Kvartmílan > Alls konar röfl
Tími til kominn á breytingar
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Mér skilst að það séu svo miklar minjar á því landi sem við erum á að við erum helst bara fyrir á þessu svæði.
--- End quote ---
Svona svo það komi fram eru þessar minjar að ég best veit gamall rollustígur... :lol: Við verðum nú að passa okkur að keyra ekki nálægt honum :shock:
Lindemann:
en fer málið ekki að flækjast þegar það á að fara að borga starfsfólki?
Ekki misskilja mig samt, ég hef alls ekkert á móti því að þeir sem leggja til vinnu fyrir kvartmíluklúbbinn fái einhvern smá aur fyrir það en það er spurning hvort klúbburinn vill leggjast í allt það vesen sem tengist launagreiðslum.
Auðvitað er hægt að láta peninginn renna beint í vasa starfsfólks, en þá ætti það lögum samkvæmt að vera gefið upp til skatts því mér finnst hæpið að klúbburinn vilji borga "svart".
Hinsvegar væri kannski frekar hægt að bjóða starfsfólki einhverskonar fríðindi í öðru formi, sem kæmi á sama stað niður en yrði sennilega síður vesen.
Valli Djöfull:
Ég var einmitt að spá í því í dag, það þarf bara að finna út hver besta leiðin væri.. T.d. borgar staff ekki skatta af "bensínstyrkjum".. o.s.frv.. En klúbburinn þyrfti væntanlega að borga það.. Svo er hægt að borga sem verktakalaun.. Ef greiðslur verða lausnin þarf bara að skoða það með einhverjum sem kann á svoleiðis mál og finna bestu leiðina :)
Jón Þór Bjarnason:
Það sem við höfum gert fyrir staff í sumar er meðal annars að bjóða því út að borða, í bíó og frítt í klúbbinn.
einarg:
Jæja,,,,nuna skrifa ég,,,,ég opnaði þetta spjalll um það hvað mætti betur fara!!! ,,,,,nuna rífist þið og skrifið um hverjum á að borga og hverjum ekki!!!KRAKKAR I SANDKASSA OG EKKERT ANNAÐ,,,,,sandkassar eru fyrir ketti til ð skíta í!!!,,,, always then comes to money????what happend??? Shit and nothing else!!!!
Strákar...ég opnaði þessa grein um hvernig mætti hræra upp í ykkur til að hafa betri keppnir og betra keppnishald,,,,án þess að setja út á það sem á undan er gengið,,,heldur bara til að menn gætu sent inn sinar skoðanir um hvernig mætti bæta það sem komið er????
hVER ER GREINDARVÍSITALAN ´HJA YKKUR????
TJA NUNA SPYR ÉG AFTUR EINS OG FÁVIS????? SEM MA´EKKI SEGJA!!!
en strakar,,,latum gott verða betra,,,,og stórt verða stærra!!!!
kv
Einar G
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version