Kvartmílan > Alls konar röfl

Tími til kominn á breytingar

<< < (6/10) > >>

íbbiM:
mér lýst vel á þetta, ég borga hiklaust 1000kall fyrir að spyrna

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "Racer" ---hvort það má borga fyrir vinnu framlag manna á æfingu og keppnum.
--- End quote ---

Veistu þetta er ekki lengur spurning um hvað má og hvað má ekki í þessu sambandi. Það fæst ekki fólk og þetta er ein af þeim leiðum sem hægt er að fara. Það er alveg pottþétt að við fáum fátæka námsmenn til að aðstoða okkur á brautinni. Að sjálfsögðu renna þessir peningar ekki til stjórnarmeðlima þar sem þeir eiga ekki að þurfa að vinna upp á braut.

Racer:
reynslan hefur kennt mér að best er að spyrja suma innan klúbbsins í stað þess að framkvæma bara þar sem þessi sumir finnast gaman að nöldra afhverju var þetta gert og afhverju var þetta ekki lagt undir okkur ;)

einarg:
eru menn ekki kosnir í stjórn sem vilja vinna og eru duglegir þarna,,,,er stjórnarmönnum kannski bannað að vinna,,???,,tja þá væri gott að komast í stjórn!!!!,,,,tja ég segi eins og fávís aftur,,,,kjósum við ekki mennina í stjórn í okkar klúbbum sem eru duglegir og vilja vinna við þetta og reyna aftir öllum mætti að fá hina venjulegu félagsmenn til að vinna líka!!!!

kv
Sá sem alttaf nöldrar!!!!!!
E G

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "einarg" ---eru menn ekki kosnir í stjórn sem vilja vinna og eru duglegir þarna,,,,er stjórnarmönnum kannski bannað að vinna,,???,,tja þá væri gott að komast í stjórn!!!!,,,,tja ég segi eins og fávís aftur,,,,kjósum við ekki mennina í stjórn í okkar klúbbum sem eru duglegir og vilja vinna við þetta og reyna aftir öllum mætti að fá hina venjulegu félagsmenn til að vinna líka!!!!

kv
Sá sem alttaf nöldrar!!!!!!
E G
--- End quote ---

Ef þú heldur virkilega að stjórnin geri ekkert annað en að vinna upp á braut þá skjátlast þér all svakalega. Við erum búnir að vera pungsveittir í allt sumar á fundum og viðræðum við ýmsa aðila. Stjórnin fundaði 1 sinni í viku í allt sumar og erum við að reyna að koma klúbbnum á hærra plan. Því miður þá ætlar Hafnarfjarðarbær að halda áfram að gera okkur lífið leitt með þessu blessaða skipulagi sem er ekki enn komið. Mér skilst að það séu svo miklar minjar á því landi sem við erum á að við erum helst bara fyrir á þessu svæði.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version