Kvartmílan > Alls konar röfl

Tími til kominn á breytingar

<< < (3/10) > >>

Dodge:
já þarna kom það...

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---er ekki bara málið fyrir þá sem eru bara á æfingum að þeir fái að fara fritt á æfingar ef þeir mæti og vinni á keppni :?
--- End quote ---

Eitthvað verður allavega að gera og eru allar tillögur vel þegnar.

Dodge:

--- Quote ---en er eitthvað vit í því að keppa ef maður fær aldrei að æfa sig?

--- End quote ---

Er eitthvað vit í að æfa sig ef alldrei er keppt?

Akureyringar hafa keppt án æfinga til fjölda ára með fínum árangri. t.d.

--- Quote ---stæðst prósenta þarna hefur ekki nokkurn skapaðan áhuga á kvartmílu.. það hefur bara áhuga á hvaða tíma bíllin sinn nær,

--- End quote ---

Er ekki rétt að fólk sem hefur engann áhuga á kvartmílu sé sett frekar
aftarlega í forgangsröðina um notkun kvartmílubrautar?

íbbiM:
þetta fólk er meirihluti þeirra sem mætir á brautina,   að vekja áhugan hjá þeim er held ég það sem þarf frekar að "reyna"

nú samt er þetta bara mín skoðun.. og ég er alls ekki að setja út á núverandi stjórn

Valli Djöfull:
Það er nú þónokkrir sem keppa sem vilja fá að mæta á æfingar.  Það á ekkert að bitna á þeim þó norðanmenn komist ekki á æfingar   :roll:   Það kemur málinu bara ekkert við :)

Æfingar eru nauðsyn og ég mun aldrei kjósa að láta leggja þær niður, frekar vil ég fjölga þeim.  Hafa fimmtudagsæfingar fyrir keppni sem er BARA fyrir skráða keppendur eða eitthvað þannig.  Því það getur breytt öllu að fá nokkrar æfingaferðir.
Ég set frekar útá keppendur að nýta sér ekki æfingar heldur en þá sem nýta sér þær en keppa ekki.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version