Tja ég styð þig Ingo að hamra á Stjórninni,,,,það er nokkuð rétt að þið keppendur eigið bara fullan rétt á því,,,án þess að fá Eitthvað skítkast til baka,,,,tja hverjir eru það sem gera keppni að góðri keppni????keppendur eða mennirnir sem eru 7 til átta tíma að klára keppni með 20 bílum,,,,,ekki eru keppendur svo lengi að aka brautina þó svo fáir fari á 6 eitthvað!!!tja ég bara segi svona eins og fávis!!!!! sveitakelling!!!!
'Ein ábending,,,,ykkur mörgum fannst illa takast fyrir norðan á Götuspyrnu og of langan tíma taka,,,,,,,ok rafmagnið fór og það var kannski eitthvað ekki nógu gott,,,en við kláruðum GÖTUSPYRNU á 5 tímum með 56 keppendur og ekki með neina til baka braut og þuftum að gera þetta á mjög frumstæðan hátt sem eg sæi kv klubbin gera!!!!
PS
minni á að þetta eru min skrif,,,ekki fyrir hönd norðlendinga þó svo margir vilji lata svo líta út!!!! en þetta er bara ég og engin annar og stend við minar skoðanir!!!vona að sem flestir þori því lika svo allt batni,,,vegna þess að ekkert lagast nema sé sett út á með sterkum orðum ur því sem komið er með íslenskt motorsport!!!!
En Munið,,,burt með Flærnar og aumingjana sem engum gera gott,,,,Biggga Braga,,,Braga Braga og Óla Guðmunds,,,,það þarf þess, ,,,,ef einhverjum langar til að ég reki sögu þessara manna þá má hann spyrja mig um það á einhverju öðru spjalli en þessu,,,,þessa menn glímdi ég við í 11 ár út af Torfæru og allir vita hvar hun er stödd í dag!!!
kær kveðja til ykkar allra,,,allir hafa staðið sig vel en samt þaf að gera betur!!!!
Einar G