það ÞARF ekki 3 bara 1 er allavega byrjunn,2 væri betra,3 snilld
Skjár 1 er með Worlds most amazing videos og aðra þætti sem mættu missa sig og þetta hefði forgang fyrir þeim þáttum,Lika Sirkus ect..
Svo væri hægt bara að gefa þetta út á netinu eða sýna þar t.d.
Það væri eflaust ekki erfitt að fá 6-700þús spons frá t.d. N1 sem auglýsa grimmt því 1klst á viku í 3mán kostar eflaust meira en 600þús í auglýsingum
Voðalega er nú lífið einfalt í þínum draumaheimi
Voðalega ert þú mikið FÍFL
Einu commentin frá þér eru svona,trúi ekki að þú eiðir tímanum þinum í þetta,annað hvort þorir þú ekki að tjá þig eða hefur ekkert að segja
Mjög sennilega að það sé það síðara
Ég er nú einmitt að vinna í þessum geira og honum tengdum svo ég veit hvað ég er að segja
Jeje þetta er greinilega eins og flest annað sem þú gerir,það er mikið talað,pantað helling en ekkert gerist
Það að vera að tala um að taka út einhveja þætti á skjá einum til að setja inn kvartmílu í staðinn er að mínu mati fáfræði,en með sameiginlegu átaki er hægt að gera mótorsport að sjónvarpsefni en að mínu mati þarf þetta að vera allt saman svo þetta sé spennandi pakki,ein og sér er Kvartmíla ekki spennandi pakki að bjóða sjónvarpstöðvum ekki frekar en rall eitt og sér,en þegar þú ert kominn með nokkrar aðrar greinar með svo hægt sé að bjóða eitthvað sem gæti talist sjónvarpsefni þá erum við að tala saman,sé nú samt ekki mikla ástæðu til að ræða þetta frekar við þig ef þroski þinn er ekki meiri en svo að kalla fólk fífl sem þú hefur aldrei hitt eða talað við
Þú hefur nú ekki efna á að segja þetta
ég er allveg örugglega ekki að fara að gera þetta hef engann áhuga á því en þetta er hugmynd sem má nota og þróa,Róm var ekki byggð á einum degi
Ef þetta yrði að veruleika væri auðvitað ekki bara kvartmíla í honum lestu milli línana,gengi aldrei upp heldur meira mótorsport/kynningar ect..
Worldmost og fleira er uppfyllingarefni svo því verður skipt út fyrir e-h íslensk/erlent sem vit er í sérstaklega með svona stóran áhorfendahóp,það er það sem sponsarnir horfa á og skjár einn vill eflaust þannig sjónvarpsefni,sérstaklega ef þeir þurfa ekki að borga fyrir það heldur fá borgað fyrir það
Allir þessir erlendu þættir eru RÁNDÝRIR sem þeir eru að kaupa og sýna hjá sér,ódýrt íslenskt sjónvarpsefni selur
Alltaf gaman að ræða við fólk sem setur útá hugmyndir/skoðanir annra en er svo sjálft með sömu hugmyndir
byrjar einfalt og þróat svo í stærra
Þú býður bara uppá þetta með þessum stælum,vonandi græturu þig ekki í svefn þó ég hafi kallað þig FÍFL