Kvartmílan > Aðstoð

lyklar að 3rd gen

<< < (3/5) > >>

Chevy_Rat:
já :) gaulzi eins og þú seigir að þurfi einga lykla í núverandi sviss,þá er það algengt líka að þeir séu orðir handónýtir annað hvort úr sliti eða öðrum þjösnaskap,þannig er þetta nú bara oft á tíðum.kv-TRW

User Not Found:
Svo geturu líka prófað að panta þér svona http://www.lockpicks.com/index.asp?PageAction=VIEWCATS&Category=322
Hef pantað eitt og annað frá þeim og þetta kemur í gegnum tollinn sem verkfæri. :roll:

gaulzi:
Jæja, svissinn og cylenderarnir komnir í hús.  Að sjálfsögðu fylgja þessu félagarnir vandamál og vesen.

Ég henti öðrum cylendernum og fattaði svo ekki fyrr en ég ætlaði að setja nýja í að á honum er föst sveif sem festist í læsingarpinnann.  Mig bráðvantar svona stykki.  Læt fylgja með mynd af umræddu stykki svo menn átti sig á því.

Svo er það spurning hvernig í fjáranum ég næ svissinum út??   Skilst að ég þurfi að taka stýrið af og pota einhverju skrúfudóti í gegnum stýrislásshúsið en ég er ekki að ná að gera mér nógu góða mynd af þessu í hausnum.  Væri fínt ef einhver gæti leiðbeint mér. :)

Öll hjálp vel þegin!

User Not Found:
Gæti verið að ég ætti þessi smájárn handa þér úr yngri capricenum mínum get nálgast þau á föstudaginn.
Þú tekur stýrishjólið af og svisslæsingarjárnið sem er ef ég man rétt bakvið stýrið og gormur þar fyrir aftan og þá ættiru að sjá srúfu sem gengur í gegn fyrir neðann svissinn langur andskoti þegar hún er farin ættiru að getað dregið svissinn úr 8)

gaulzi:

--- Quote from: "wannabeGM" ---Gæti verið að ég ætti þessi smájárn handa þér úr yngri capricenum mínum get nálgast þau á föstudaginn.
Þú tekur stýrishjólið af og svisslæsingarjárnið sem er ef ég man rétt bakvið stýrið og gormur þar fyrir aftan og þá ættiru að sjá srúfu sem gengur í gegn fyrir neðann svissinn langur andskoti þegar hún er farin ættiru að getað dregið svissinn úr 8)
--- End quote ---
Það væri bara snilld ef þú gætir bjargað mér með smájárnið.  ;)  Annars er nú ekki svo rosaleg þörf fyrir lásinn farþegarmegin en mun skemmtilegra að gera þetta almennilega ef maður er að þessu á annað borð!  :)

Prófa þetta með svissinn og læt ykkur vita hvernig gengur. ;)

Takk takk.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version