Kvartmílan > Aðstoð

lyklar að 3rd gen

<< < (4/5) > >>

User Not Found:
læt þig vita þegar ég er búinn að ná í járnið og ef þú verður ekki búinn að redda svissinum ætti ég að geta hjálpað þér með það 8)  8)

gaulzi:
jæja, náði stýrislásnum af og svissinum úr, setti nýjan í en lenti í helvítis veseni við að koma stýrislássplötunni aftur á  :x  :x  :x  bara kem helvítis draslinu ekki saman :?

User Not Found:
þegar ég hef gert þetta hef ég haft einhvern með mér og hef þá náð að halda plötunni niðri á meðan hinn setur splittið í,
það er önnur aðferð sem er þægilegri að nota en það er að smíða u laga járn með gati sem stýrisöxullinn fer í gegnum og svo er hert að þangað til þú kemur splittinu í.
Ég þurfti að hafa mig allann við til að pressa þetta í suburbaninum hjá mér og það tók einhverjar 3 til 4 tilraunir ég hafði þetta bara á þrjóskunni :smt066

Belair:

69camaro  :wink:

virkaði á transam 84

--- Quote from: "wannabeGM" ---á þrjóskunni :smt066
--- End quote ---

að brott mörkum

gaulzi:

--- Quote from: "wannabeGM" ---þegar ég hef gert þetta hef ég haft einhvern með mér og hef þá náð að halda plötunni niðri á meðan hinn setur splittið í,
það er önnur aðferð sem er þægilegri að nota en það er að smíða u laga járn með gati sem stýrisöxullinn fer í gegnum og svo er hert að þangað til þú kemur splittinu í.
Ég þurfti að hafa mig allann við til að pressa þetta í suburbaninum hjá mér og það tók einhverjar 3 til 4 tilraunir ég hafði þetta bara á þrjóskunni :smt066
--- End quote ---
úff, held ég hafi gert svona 10 misheppnaðar tilraunir í kvöld :lol: gæti reyndar verið að legan þarna inni sé eitthvað að stríða mér því eitthvað drasl tengt henni kom allt í einu æðandi á móti mér í eitt skiptið... spurning hvort ég hafi troðið draslinu rétt inn aftur :?  gormurinn virtist allavega helvíti stífur og eiginlega enginn séns að koma þessu í... þó ég hefði verið með mann með mér í þessu :/

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version