Kvartmílan > Aðstoð
lyklar að 3rd gen
User Not Found:
Annars get ég líklega opnað þessa lása fyrir þig án vesens í millitíðinni ef þú ert á höfuðborgarsvæðinu fyrir einhvern tvöþúsundkall :twisted:
Chevy_Rat:
alltaf :P í einkverjum vandræðum með þennann bíl þínn gaulzi???,ég hefði haldið að þú værir búinn að klára hann fyrir löngu síðann???,en það er ekki neitt einasta mál að komast inní bílinn og setja hann í gang líka þó að eingir séu lyklarnir til að honum og stýrið í lás!!!,en ef þíg vantar lykla af GM þá á ég þá til í kippum bæði svisslykla og hurðarskrár-lykla og jafnvel læsingar og sviss,en ég er bara ekki staðsettur þarna fyrir sunnann svo ég geti hjálpað þér við þetta vesen sem þú ert í núna einn ganginn enn.kv-TRW
Racer:
ég kíkti á transam minn fyrir nokkrum tímum.. ég verð því að draga orð mín tilbaka þar sem það er enginn tittur í hurðinni til að krækja í ;)
Chevy_Rat:
það þarf einginn tittur að vera til staðar!!! til að komast inní bílinn,þú stíngur bara logsuðutein sem þú beigjir í lítin krók í endann og stingur honum niður með glugganum að utanverðu og nyður í læsingadraslið og ferð á veiðar eða þangað til þú hittir á það rétta og getur opnað bílinn ekki erifðara en það!!!,ég hef oft lennt í því að opna mína bíla svona.kv-TRW
gaulzi:
já ég er nú ekkert hræddur um að komast ekki inn í bílinn. málið er að maður nennir nú ekki að brjótast inn í hann í hvert skipti :) ég er búinn að panta sviss og cylendra þannig nú er bara að bíða ;) einnig sýnist mér ég ekki þurfa lykil að núverandi sviss... :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version