Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
GF Breytingar (flame suit ON)
Benni:
Sęlir,
Gaman aš žessu, bara svona fyrir recordiš žį hefur ENGINN spurt mig né skošaš įltunnurnar ķ mķnum bķl. Žaš er nefnilega eins og konan sagši, stundum spurningin hver er ofanį og hver undir.... Žaš er hęgt aš fara meš segulstįl alstašar inn ķ hjólskįlar og undir bķlinn og surprice allt śr stįli :D .......Annars finnst mér žessu umręša um įltunnur svona og svona. Mér finnst naušsynlegt aš geta skrśfaš nišur rśšurnar žegar ég fer į rśntinn į mķnum götubķl. En svo fyndist mér menn mega velja um hvort žeir hafi nśmeraplöturnar į eša ekki, žaš er nóg vinna ķ žessum druslum žó aš mašur žyrfti ekki aš gera žetta klįrt ķ gegnum skošun, frekar en menn vilja, bara til aš taka nokkur rönn ķ sķnum flokk.........
Kvešja Benni
Gretar Franksson.:
Sęlir,
Žaš žarf ekki aš breyta miklu ķ GF-flokk svo ég geti mętt meš Veguna mķna sem er öll śr stįli.(nema plast i samstęšu) Upprunalegur framhjólabśnašur og hvalbakur į upprunalegum staš śr upprunalegu efni (bodystįl). Vęri žaš til bóta? Myndi ég žį keppa einn ķ GF eša myndu t.d. Jenni og Benni męta? Gaman? Varla. Enn og aftur fariš varlega ķ reglubreytingar.
kv.Gretar F.
1965 Chevy II:
Sęll Grétar,
Er orginal framgrind?"Breytingar eru ašeins leyfšar į aftur hluta grindar"
Fram og afturrśšur śr gleri?
Męlaborš orginal?
Ljósabśnašur ķ lagi?
Stušarar faman og aftan?
BIL MILLI HJÓLA:
Bili milli fram og afturhjóla skal halda upprunalegu fyrir viškomandi bķl, frįvik er leyft 2" (5,08cm).?
STAŠSETNING ÖKUMANNS:
Ökumašur skal stašsettur ķ ökumanns sęti sem fest er į žann staš sem gert var rįš fyrir frį framleišanda viškomandi ökutękis.?
Dodge:
--- Quote ---Hvaša met eru žaš GF og.......
--- End quote ---
Sandur, fólksbķlaflokkur į 29" hjólum..
Gretar Franksson.:
Sęll,
Jį grindin aš framan er upprunaleg įsamt framhjólafestingum,
Męlaborš er eins śtlķtandi og upprunalegt śr plasti, eftirlķking.
Plastrśšur, get sett gler ķ ef vill.
Sętiš er į svipušum staš og upprunalega, žau voru stillanleg į sleša svo žaš er į žeim staš, einhverstašar,
Tengi ljósin, lķtiš mįl.
Afturhjól eru į svipušum staš og upprunalega, bara stytta bķlinn aftur. Vel gerlegt.
Žannig aš žaš er ekki svo mikiš sem žarf aš ašlaga svo žessi Vega komist ķ GF-flokk. Žaš er helst žessi numera skilda.
Ég męti ķ flokkin ef reglunum veršur breytt žannig plast mį vera ķ frambrettum og nśmeraskilda fer śt. Tek metiš góša meš glans :D
kv, GF
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version