Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
GF Breytingar (flame suit ON)
Kristján Skjóldal:
ok en það var svoleðis ekki satt :?:
1965 Chevy II:
Það var þá fyrir mína tíð.
Einar K. Möller:
EB er búnin að eiga met í 3 flokkum, SE 10.634 minnir mig, GF 9.142 og OF sem ég man ekki hvað var...
maggifinn:
Er snjallt að hægt sé að fá skoðun á bíl, nota hann í almennri umferð en þegar á að keppa á honum í kvartmílu þá verði hann að fara í flokk með númerslausum bílum?
Hvernig í ósköpunum getur KK verið að takmarka meira hvað er götubíll heldur en bifreiðaskoðun?
Mér persónulega finnst það útí hött að hræra númerabílum saman við óskráð keppnistæki.
Mér finnst vanta að GF geti tekið við þeim númerabílum sem þegar eru í gangi. Benni á Vegunni er með áltunnur, Fribbi er með áltunnur í Valiantinum og einhverjir fleiri líka sem ég ekki kann að nefna. þessir gaurar eru utan flokka að utanskyldum indexflokkunum og geta því ekki ræst á jöfnu.
Ég er ekki að draga úr þörfinni á doorslammerflokk en vil bara benda á að þann flokk hlítur að vera hægt að opna ef tveir eða fleiri kjósa að keyra hann.
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---EB er búnin að eiga met í 3 flokkum, SE 10.634 minnir mig, GF 9.142 og OF sem ég man ekki hvað var...
--- End quote ---
Vissi það en fannst Stebbi gefa í skyn að hann ætti þau met enn.
My bad.
GF metið stendur þó enn.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version