Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
GF Breytingar (flame suit ON)
Kristján Skjóldal:
var þvi breitt að vél skuli ekki þurfa að vera úr gm í gm bil og :?:
Einar K. Möller:
Fyrir mitt leiti myndi ég vilja sjá: Heads Up, Pro Tree (.400), Ótakmörkuð vélastærð, bara einn poweradder og vigt eftir því en og kemur fram í þessum reglum sem hefur verið bent á.
Mér persónulega er alveg sama þó að til að mynda EB eða Ari, sem mjög augljóslega eru með öflugri bíl en ég eða Krissi Hafliða eða Leifur keppi á móti okkur á heads up grundvelli, það þarf ekki annað en ég lélegt start, spól, nítrósprenginu, brotinn gír, þjófstart o.gl til að maður geti unnið.
Sjáiði keppnirnar úti, oftast nær eru það sömu mennirnir sem verma 5 efstu sætin en hinir koma samt því að það er ALLTAF séns.
Ég myndi mun frekar vilja keppa við Ara, EB, Krissa, Leif, Stíg, Stjána o.fl og reyna að vinna á powerinu en ekki Index tíma, einhvern veginn finnst mér það MORE SATISFYING.
Just my 2 cents.
Dodge:
sammála númersleisi..
það er ekki nauðsynlegur hlekkur, allar þar að víkjandi hamlanir eru
í flokkareglunum.
Hinar breytingatillögurnar eru mjög góðar einmitt ef menn vilja
geta verslað klára bíla, t.d. bleika cudan hans Jóns Geirs.. allveg pjúra GF
bíll að sjá en afþví að smíðin er úr áli þá þarf hann upp um flokk.
Kaninn notar bara ál í þetta, því eru flestir bílar úti svoleiðis.
Stjáni er ekki fínt að fara að breyta reglunum.. EB er að eignast myndarlegt safn af metum í gömlum flokkum :)
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---var þvi breitt að vél skuli ekki þurfa að vera úr gm í gm bil og :?:
--- End quote ---
1. VÉL
VÉL:
Skal vera bílvél. Ótakmörkuð tjúnning leyfð, þar með talið nítró.
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Dodge" ---
Stjáni er ekki fínt að fara að breyta reglunum.. EB er að eignast myndarlegt safn af metum í gömlum flokkum :)
--- End quote ---
Hvaða met eru það GF og....... :smt102
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version