Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

GF Breytingar (flame suit ON)

<< < (4/10) > >>

69Camaro:
Sæll Maggi

Góðar tillögur hjá þér, en er þó sammála Frikka varðandi það að taka út númeraplötur.

Það hugtaka sem við erum að leita að er á ensku kallað " Backhalf " bílar.

"Back half bílar" eru með original grind að framan, hvalbak á original stað og klafa og annað hengt á upprunalegann stað, osfrv.

OF hurðabílar eru aftur á móti " full tube cars"  eða rörabílar alla leið, á þessu er stór munur. Síðan er alveg ljóst að á meðan viktin er 1300 kg. eða c.a. 2900 pund, þá passa " full tube " eða rörabílar þar ekki inn nema með því að þyngja þá upp úr öllu valdi, sem ég held að sé ekki vilji þeirra sem vikta t.d.  2000-2500 pund.

Anton Ólafsson:

--- Quote from: "69Camaro" ---.

"Back half bílar" eru með original grind að framan, hvalbak á original stað og klafa og annað hengt á upprunalegann stað, osfrv.

--- End quote ---

Hvað er túlkað sem hvalbakur?

1965 Chevy II:

--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---
--- Quote from: "69Camaro" ---.

--- End quote ---

Hvað er túlkað sem hvalbakur?
--- End quote ---

Firewall=hvalbakur

Björgvin Ólafsson:
Þetta er "eldveggurinn" hvalbakurinn hlýtur að vera ofan við :?

kv
Björgvin

maggifinn:
sælir strákar og takk fyrir málefnalega umræðu.

Mér finnst bara hálfkák að gera GF að flokki fyrir númerslausa bíla án þess að allir helstu doorslammerarnir geti passað þar inn.
 ég vil meina að þessir backhalf bílar einsog hjá Krissa Hafliða td,geti með litlum vandræðum farið bara á númer og keppt í GF hafi þeir á annað borð áhuga á því.

að stofna doorslammerflokk úr GF með enga númeraskyldu og skilja Einar B Skjóldalinn og Leif eftir hjá Hemihunternum finnst mér ekki snjallt. það þarf sér flokk fyrir alla númerslausa boddýbíla og mér finnst ekki sniðugt að fórna númeraflokk einsog GF í það.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version