Kvartmílan > Aðstoð

3gen transam spurningar.

<< < (3/5) > >>

Belair:
TRW um 305 er og bensindælan á sinum stað

Racer:
til hamingju þú fannst nú 350 vélina sem ég keypti úr torfærubíl.

þessi dæla hefur nú bara eitt gat undir fyrir bensínið úr tanknum eins og þessi 350 vél sem er í núna , ég skipti á 305 dælunni sem var í við Hann Högna sem lét mig frá 3gen flækjur í staðinn... helvítis flækjurnar pössuðu ekki svo í ;) eða lét ég hann fá mini startara þar í staðinn þar sem hann hafði flýtt kveikjunni of mikið.... spurning að kíkja í varahlutalagerinn minn , man allanvega að Högni fékk bensín dælu tittinn gefins og hvort dælan fylgdi ekki með.

spurning að kanna þetta eða bara panta nýja dælu þar sem ég hef hvort sem mun stærri holley blöndung núna.

p.s. Eddi blöndungurinn getur verið til sölu ;)

Belair:
:oops:  upp seta i mig lisurnar  skamm skamm  en bensindælan á 305 er þarna megin og 305 1988 en samt óviss eftir svona misstök  :oops:

Racer:
305 og 350 dælurnar eru allar þarna á sama stað ;)

segjir manni samt ekki að það eru tvö göt á þeirri sem ég þarf í sem er ástæðan að ég er að forvitnast um stærð á lögnum og eitt gat á þessum tveim 350 dælum sem ég á :)

annars er pæling að skella sér bara í rafmagnsdælu og öllu því vesen og blokka bara á vélinni hólfið

talandi um breytingu:

305 ´85:

í torfæru 350 ´72-´73 (hey það virkaði að húkka svona fúsklega í .. spurning hvort hita vandamál kom ekki útaf því) ;)

í löggu 350 ´86 sem er í:

Chevy_Rat:
já :) Belair mech-benzíndælan á sínum stað!!!,maður setti bara slöngur yfir ef benzínlagnirnar voru vinstrameiginn ofaní húddinu eins og þær voru staðsettar í 2.8L-V6 frá'82-'84,og þegar maður setti ofaní þá V8-sbc þá úddbjó maður sér bara þessa bognu stálteinslykkju sem maður sauð áföst-augu á og setti hana undir og aftan við balancerinn og boltaði hana neðst í blockina sitt hvoru meiginn neðst við olíupönnu til að geta benslað slöngurnar fastar svo að þær átust ekki í gat af balancernum eða að því að dingla lausar,og svo annað eftir'85 þegar beinu innspítingarnar komu þá voru benzínlagnirnar alltaf vinstrameiginn ofan í húddinu og ef maður setti t.d sbc blöndungsmótor ofan í þá bíla með mech-benzíndælu,þá notaði maður bara sama trikkið yfir í mech-benzindæluna,nema eitt annað sem þurfti þá að gera það var að fjarlægja rafmagnsbenzíndæluna=(draslið) upp úr tankanum og breita og leingja rörið ofan í tankann í staðinn svo mech-benzíndælan næði að draga benzínið frammí og uppí vél en þetta er gott í bili,þið hljótið að skilja þetta og kanski læra af þessu líka!!!!ATH sérstaklega til þeirra sem lítið eða ekkert kunna neitt inn á svona dótarí gott í bili :wink: .kv-TRW

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version