Kvartmílan > Aðstoð

3gen transam spurningar.

(1/5) > >>

Racer:

hversu stór nippill er á orginal lagnir frá tanki í mech bensíndæluna í 1984 transam?

eru tvær lagnir frá mech dælu til aftur í tank.. orginal eða mixað?

með kveðju og þökkum Davíð

Chevy_Rat:
sæll :) Racer kanntu á skífmál???,það eru reindar alltaf 3 lagnir frá tanka frammí húdd á þessum 3-genur bílum og ein þeirra er bara öndun og er vinstra meginn,svo er tvær sammliggandi fyrir benzínið annð rörið er 3/8" svert og hitt aðeins grennra sorry man ekki málin á því röri en held 1/4" frekar en 3/16" :? ,en þaug geta verið hvoru meginn sem er í húddinu V/H ef þaug liggja vinstra meiginn þá hefur bílinn verið með rafmagnsbenzíndælu í tanka og beina innspítingu Orginal,en ef þaug liggja hægrameginn hefur bílinn komið Orginal með mech benzíndælu og blöndung(venjulegum)!!!fer sammt eftir því hvort það var Orginal 2.8L-V6 vél með blöndung eða 5.0L-V8 vél með blöndung,svo veit ég ekkert um það hvort eithvað sé búið að skítmixa þetta hjá þér???,en ég man um leið og ég skrifa þetta að það var nú einhverstaðar til mynd ofaní þetta húdd hjá þér var það ekki bílinn með bláu vatnskassa-hosunum???,mig mynnir það allavega.kv-TRW

Racer:
tja bílinn er á hvolsvelli en ég í reykjavík ;) , hefði redda því á leið í sand :roll:

skífumálið er trúlega í búð á selfossi.. nei segji svona :)

auðvita var ég að tala um þessar báðar hægra meginn.

bílinn minn er vonandi hreinn transam enn.. vin code laug ekki að því allanvega og hann var með 305 ´85 vél samkvæmt code spurning hvort hún var orginal eða ekki.

gleymdi bara að mæla þetta.. var nú ekki með skífumál og helvíti orðið dimmt klukkan 19 að kvöldi þarna og kastarinn var eitthvað leiðinlegur við mann með birtuna.

gripurinn er jújú svona núna:

rest hérna , auðvita nýjustu aftast:
http://www.123.is/album/display.aspx?fn=kongurinn&aid=756455212

-Eysi-:
Hvolsvelli ?? átt þú heima þar eða ?

Racer:
nope góður mopar karl leyfði mér að yfirtaka skýli hjá sér og í staðinn vinn ég fyrir hann part úr degi þegar ég renn austur fyrir fjall , bílinn stendur nánast inní hvolsvelli þó hann er í sveitinni við bæjarmörk.

Eini gallinn er að maður fór aðallega yfir vor og sumartíma og lítið unnið í bílnum þá dagana :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version