Kvartmílan > Aðstoð
3gen transam spurningar.
Chevy_Rat:
já :) og alveg rétt ég steingleimdi því :? ,en það á að vera mech-benzíndæla með 2-stútum fyrir slöngurnar 1-breið og 1-grönn í þessum 3-genur bílum og svo bara outletið upp í blöndung!!!.kv-TRW
Racer:
ef ég sleppi að blockera þessa return line.. mun þá nokkuð flæða úr henni hehe?
man ekkert hvernig þetta var tengt seinast enda sá ég ekki um að tengja eða aftengja slöngurnar þar á bæ.
Chevy_Rat:
Racer notaðu bara rétta benzíndælu!!!,og tengdu báðar!!! slöngurnar innlet og return line þá verða einginn vandræði eða gangtruflanir þetta benzinkerfi er ekki eins upp byggt og það gamla með eina stútnum inn.kv-TRW
Racer:
var nú aðallega að spá bara til að gá hvort hann hrekkur í gang ;)
nenni ekki að eiga séns á að kveikja í mér með að hella ofan í blöndung þó margir myndu vera ánægjir með það hehe :lol:
annars gæti maður svo sem sleppt því þar til maður er kominn með dælu.. þetta er nú ekki daily driver :twisted:
Racer:
fann 305 dæluna.. ég hef fengið staðfest að ég hef voða lélegt skammtímaminni :D
auðvita var 305 dælan færð yfir á 350 vélina og svo tekinn af 350 þegar henni var rifið úr fyrir vél í lagi (fékk hana gefins þessa sem er í svo það er spurning en karlinn lofaði að hún var í toppformi þegar henni var lagt)
Jæja hvað segja menn haldið þið að 305 dælan ræður við 350 mótor með 4 hólfa holley 750cfm eða mig minnir að talan var svo há.. man svo ekkert hvernig týpa þetta er... Einar Kári? :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version