Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
langaði þér að panta nýjan camaro árið 69?
Chevy_Rat:
ég er bara að sýna nonnavett þetta!,með framleiðslu á áli að hann hafi rángt fyrir sér að ekki hafi verið byrjað að framleiða ál '69 eins og hann heldur framm!!!,og svo er þetta nú millihedd á Corvette-líka hans uppáhaldi.kv-TRW
íbbiM:
uhh, þú veist að maðurinn var að grínast?
Chevy_Rat:
já íbbiM er nonnivett ekki alltaf að grínast???,en ég rakst einhverstaðar á grein um það hvernig pakka var hægt að fá í '69 Camaro bílana og í hvaða formi,en ég fynn bara hreinlega ekki þessa grein aftur og man ekkert hvar ég rakst á hana en samt stutt síðan,en þar var talað um allavega pakka sem hægt var að fá þessa bíla í það fór bara eftir þvi hvað maður var ríkur og átti í sínum vösum og var þar á meðal talað um þetta álboddý og fullt af fleirum uppgrades pökkum í sambandi við þessa '69 Camaro bíla,verð bara að reina að fynna þessa grein aftur ef ég get til að sanna málið með þetta ál boddý.kv-TRW
1965 Chevy II:
Er ekki minnið að svíkja aðeins og þú að ruglast á álvélinni,ZL1 eða hvað hún hét?
Chevy_Rat:
það má vel vera Frikki að það sé minnð???,en ég ætla nú samt að reyna að grafa þetta upp aftur ef ég get,já ég vissi þetta með ál-vélarnar jæja við verðum bara að sjá til með þetta.kv-TRW :(
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version