Author Topic: Sunnansandur.  (Read 16371 times)

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
Sunnansandur.
« on: September 18, 2007, 23:46:56 »
Verður nokkur sandur fyrir sunnan í bráð :?:
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #1 on: September 20, 2007, 21:38:16 »
Eru engin svör við því að halda sunnan sand?
Miðað við að 50-60 keppendur keppa í sandi um daginn, er ekki stemning fyrir því að halda íslandsmót sem telur kanski 4-5 keppnir og hugsanlega eitthvað af þeim hér í höfuðstaðnum.
Má ekki halda sand á Kleifarvatninu eða í Ölfussi?

Kv
Palli
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Sunnansandur.
« Reply #2 on: September 20, 2007, 23:22:12 »
Við erum búnir að fá svo mörg nei frá lía að við erum búnir að gefast upp.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #3 on: September 20, 2007, 23:30:28 »
Hver er munurinn á Norðlenskum og Sunnlenskum sandi hjá LÍA?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Sunnansandur.
« Reply #4 on: September 20, 2007, 23:32:28 »
Quote from: "Trans Am"
Hver er munurinn á Norðlenskum og Sunnlenskum sandi hjá LÍA?


Þetta er mjög góð spurning.



Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #5 on: September 20, 2007, 23:42:49 »
Er ekki hægt að fara með það til Lögreglunar eða í blöðin að það sé gefið leyfi fyrir sandi fyrir norðan en ekki hér?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #6 on: September 20, 2007, 23:45:45 »
Quote from: "Trans Am"
Er ekki hægt að fara með það til Lögreglunar eða í blöðin að það sé gefið leyfi fyrir sandi fyrir norðan en ekki hér?


Er ekki bara betra að sækja um leyfi fyrir sandi?

kv
Björgvin

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #7 on: September 20, 2007, 23:48:00 »
Quote from: "Björgvin Ólafsson"
Quote from: "Trans Am"
Er ekki hægt að fara með það til Lögreglunar eða í blöðin að það sé gefið leyfi fyrir sandi fyrir norðan en ekki hér?


Er ekki bara betra að sækja um leyfi fyrir sandi?

kv
Björgvin

Quote from: "Nóni"
Við erum búnir að fá svo mörg nei frá lía að við erum búnir að gefast upp.


Kv. Nóni

Mér sýnist það ekki hafa gengið!
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #8 on: September 20, 2007, 23:51:54 »
Er búið að reyna það?

Það er kannski eitthvað í þessu sem ég veit ekki, enda þekki ég ekki ástæður þess að það hafi komið "nei" frá LÍA varðandi umsögn á ykkar keppnishald - en ég hefði haldið að sé raunverulegur áhugi fyrir því að halda sand sé fyrsta skrefið að sækja um og sjá svo til með framhaldið.

Þetta á ekki að þurfa að vera flókið!

kv
Björgvin

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #9 on: September 21, 2007, 00:07:56 »
Ég skil þetta svo að það sé búið að sækja um leyfi fyrir sandi oft og alltaf fengið nei.Kannski er það miskilningur hjá mér. :?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Sunnansandur.
« Reply #10 on: September 21, 2007, 01:51:50 »
Sjáið til drengir, við erum búnir að fá formlegt bréf frá formanni lía í sumar um að þeir ætli ekki að gefa umsögn eða leyfi fyrir einu né neinu til okkar framar.  Lögreglan á höfuðborgarsvæðinu hefur gefið út leyfi sem er byggt á umsögn sem gefin var út fyrr í sumar fyrir 2 daga, í óþökk þeirra hjá lía.


Haldið þið virkilega að við höfum verið að grína í allt sumar með allt þetta vesen?  Það er ekki lögreglan á höfuðborgarsvæðinu sem veitir leyfi fyrir sandspyrnu heldur á Selfossi að öllum líkindum og að fara í gegn um eitthvað margra daga símastand og uppskera ekkert nema leiðindi er bara fyrir aðra en mig.


Björgvin, þú hefur ekki enn sent mér afrit af leyfunum ykkar eins og við vorum búnir að ræða í síma. Ef þú vilt fá faxnúmerið aftur endilega hafðu þá samband.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Robbi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 161
  • Verðugt verkefni í skúrnum........
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #11 on: September 21, 2007, 09:44:55 »
Hver er munurinn á msí og lía.
 Fær kk ekki inn hjá msí eða er það ekkert betra en lía.
Róbert Hjörleifsson
enduro@hive.is
661-9292
barracuda notchback 1968

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #12 on: September 21, 2007, 10:00:29 »
LÍA fer með umsögn á keppnishaldi á ökutækjum með 4 hjól ekki MSÍ.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #13 on: September 21, 2007, 10:28:26 »
Við erum í góðu samstarfi við MSÍ. MSÍ sér um ökutæki á 3 hjólum eða færri.

Björgvin hvað er það sem þú ert ekki að skilja.
Endilega segðu okkur frá svo við getum frætt þig.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #14 on: September 21, 2007, 17:03:06 »
Sælir félagar, ég held að Nóni sé búinn að svara því með sínum pósti - þar sem hann segist vera með bréf frá forseta LíA þess efnis að þeir gefi aldrei neina umsögn á það sem þið viljið gera!

Það eina sem ég var búinn að heyra var að þið hefðuð fengið athugasemd á brautina sem slíka, því þótti mér upplagt að senda inn leyfi fyrir sandi - þar sem önnur skilyrði hljóta að gilda þar.

Ef þetta er rauninn og ekki áhugi fyrir sandi fyrir sunnan, þá ybbi ég mig ekki meira yfir því :roll:  :lol:

Væri ekki annars gott fyrir okkur almúgann að fá þetta bréf á netið?

kv
Björgvin

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #15 on: September 21, 2007, 17:20:24 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Við erum í góðu samstarfi við MSÍ. MSÍ sér um ökutæki á 3 hjólum eða færri.

Björgvin hvað er það sem þú ert ekki að skilja.
Endilega segðu okkur frá svo við getum frætt þig.


Smá auka forvitni........, hvernig var með þessa keppni í Borgarholtsskóla - það fengust öll leyfi þar sagðir þú?

Ætti þá nokkuð að vera mikið mál að fá leyfi fyrir sandi?

kv
Björgvin

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Sunnansandur.
« Reply #16 on: September 21, 2007, 17:40:01 »
Það er lögreglan á höfuðborgarsvæðinu sem veitir það og þeir eru búnir að sjá í gegn um lía og notast eins og ég sagði við umsögn frá því fyrr í sumar. Það er hins vegar ekki sú lögreglustofnun sem veitir leyfi fyrir sandi þannig að það þarf líklega umsögn, ekki satt?

Leyfi fékkst fyrir keppni Borgarholtsskóla án vandræða hjá lögreglunni.

Kvartmíluklúbburinn er einn af stofnendum MSÍ og fær vandræðalaust umsögn þar.

Hvað segirðu mér svo af þessu faxi?


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Leyfi og braut!
« Reply #17 on: September 21, 2007, 17:49:32 »
Sælir félagar. :)

Sæll Björgvin.

Ég er sammála þér og mæli eindregið með því að öll bréfaskipti milli LÍA og Lögfræðings KK og þá líka KK verði birt hér á netinu.

Hins vegar langar mig líka að vita hver það er þarna fyrir norðan sem er með varirnar svona fast klemmdar á afturenda LÍA að þið fáið allt þaðan sem beðið er um. :?:  :?:  :evil:

Og hver er það svo innan LÍA sem hefur vit á spyrnubrautum :?:  :?:

Ég hef ekki rekist á þann einstakling ennþá.

Vissulega er skilgreining í reglum FIA um spyrnubrautir, en það verður að lesa alla klausuna.
Þar er verið að tala um brautir fyrir "heimsmeistarakeppni FIA" og þar eru "Top Fuel" bílar sem að eru að aka á 560km hraða.
Þá bíla höfum við ekki hér heima og þeir yrðu aldrei leyfðir á okkar braut.

Það er spyrnt á allskyns brautum úti um allan heim, en minnihluti þeirra er það góður að bílar eins og "Top Fuel" getir keyrt  á þeim.
Ég get nefnt eina braut sem Íslendingar þekkja vel og það er Orlando Speed World, hún er ekki notuð fyrir "Top Fuel" eða sambærileg tæki.

Það er til að mynda ENGIN spyrnubraut í USA það löng að þar geti "Top Fuel" bíll stöðvast án fallhlífa. :!:

Kvartmílubrautin er eins og hún er í nokkuð þokkalegu lagi fyrir þau tæki sem að á henni eru, en það má alltaf bæta úr og eru þær umbætur að mér skilst á næsta leiti ef ekki þegar hafnar.

Ég vona síðan að menn fari að hugsa til framtíðar og skilji LÍA eftir sem leiðinlegan daug í fortíðinni sem verður mokað yfir, og þá kannski með sandi :wink: .
Hver veit. :twisted:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #18 on: September 21, 2007, 18:43:41 »
Svo maður forvitnist nú aðeins líka...
Ef þetta leifis vesen strandar allt á brautinni.. Hvað hefur LÍA út
á ykkar sandspyrnubraut að setja?
Og því hefðu þeir þá ekki átt að veita okkur leifi fyrir sandspyrnu
án þess að nokkur endaþarmssuga komi máli við?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Sunnansandur.
« Reply #19 on: September 21, 2007, 22:57:44 »
En ef KK heldur sand í samráði við annan klúbb innan LIA, er þá nokkuð hægt að setja út á verknaðinn?
Hvort sem menn eru utan LIA eða innan þá snýst þetta um að sameinast um að spóla og eyða bensíni, svo það hlýtur að vera hægt að lenda þessu.
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951