við hafsteinn höfum verið á danskónum þessa vikuna, ég veit ekki hvort það var vegna þess að ég fékk stóran dótakassa frá bandaríkjalandi í lok síðustu viku, eða af því að haffi átti kassa af bjór,
afraksturinn varð einn samansettur vel preppaður LS-X(1) mótor, og SS camaroin hans haffa er á lokastigi eftir já, fullorðinn ígræðslu!!
ef við byrjum á mótornum sem ég með dyggri aðstoð haffa hef verið að græja í camaroinn minn,
án þess að fara út í fulla díteila þá hljómar upskriftin nokkurnvegin..
"kjallari"
99 ls1 blokk, þykkari slívar og sverari olíugangar en í 97/98
oem "rolling assembly"
Clevite performance stanga og höfuðlegur,
Clevite performance perfect circle stimpilhringir
Durabond kambáslegur
KATECH stimpilboltar, (RPM Baby!)
Portuð LS6 olíudæla
LS2 heavy duty, tímagír/keðja
hedd/valvetrain/kambás og tilheyrandi
þjappa 11.1:1
patriot ls6's StageII hedd sérpöntuð með welded chamber 59cc í stað64cc
ferra ventlar 2.02/1.60
patriot gold, extreme lift tvöfalldir ventlagormar
titanium retainers,
Harland sharp shaft mounted Rúllu rokkerar, 1.7
Comp Cam chromoly undirlyftustangir
patriot 226/226 585 112LSA kambás
LS6 multy layer heddpakningar
LS7 undirlyftur (rúllu)
patriot heddboltar.
00+ knock sensor update(modd)
innspýting,
Wilson FAST 90mm millihedd/intake
NW 90mm throttle boddy
FAST fuel rail (billet aliminium style)
FAST fuel line kit, vírofnar
FAST fuel pressure gauge,
Delphi 85mm Air flow sensor,
LS7 kúplingspressa
LS7 kúplingsdiskur
LS2 flywheel,
flækjurnar eru svo ceramic coated long tubes frá Pacesetter,
þetta á jú að sjálfsögðu að skila fullt af hestöflum og allur pakkin, en það verður bara að koma í ljós hvernig þetta kemur til með að virka, þetta er frjálslega smíðað eftir uppskrift af minni mótor með dassi af ábótum hér og þar,
hér kemur svo fersk myndasyrpa frá kátu vélasmiðunum.
mótorinn byrjaði kvöldið alveg ber að ofan rétt eins og eigandin, þarna eru heddin komin á, en við höfðum verið búnir af því,
vatnsdælan sem virkaði alltí lagi varð hálf sjúskuð í útliti þegar hún var hengd utan á allt nýja dótið, og fer mikið í taugarnar á mér
sirka tveimur tímum seinna var dýrið svo komið saman
hérna sést bensínþrýstimælirinn, þessar FAST vörur eru listasmíð, enda það allra dýrasta í þessu, ekki skemmir fyrir að þau eru í candy apple red
Harland sharp rokkerarnir eru bara flott stykki, en ég get svo svarið það ég hef aldrei séð jafn lítið clearence.. þetta er núllkommafleyrinúll
þótt hann sé nú komin saman og tilbúin ofan í og í gang, þá vantar mig ennþá stóru spíssana mína sem er ennþá í útlandinu, ásamt einhverju flr go fast dóti sem ég náði ekki inn í þessu holli, en bíður bara eftir næstu sendingu, en það fer allavega að líða af gangsetningu, sem er plús!
svo er það.. 01 orange SS bíllinn hans haffa,
ykkur er óhætt að halda fast utan um jólakúlurnar ykkar í þetta skiptið..
403 ls2 lingenfelter, fullorðins þjappa, sjóðandi ás, alvöru hedd, samskonar innspýting og á mínum mótor, (FAST) 100mm,
4LE65 skipting transbrake, mooser hásing og flr og flr, held að haffi sé bestur til þess fallinn að upolýsa menn betur sjálfur,
þetta er einn froðufellandi mótor með drifrás í stíl, þetta dót á eftir að komast hratt, og eins og stelpan sagði um árið, "mjög fljótur að komast hratt áfram!!"
það er bara verið að taka lokahandtökin fyrir gangsetningu, mögnuð græja maður..
[/img]