Þó ég sé ekki með það skrifað. Þá segir það sig ekki sjálft að LÍA getur ekki skrifað hvað sem er og svo fylgja því engar afleiðingar ef illa fer.
Samkvæmt nýju reglugerðinni þá er þetta mjög einfalt í 5.gr. er varðar umsögn er sagt; í umsögninni komi fram faglegt mat á öryggisþáttum og tillögur um framkvæmd og eftirlit á keppnisstað í samræmi við verklagsreglur.
í 17.gr. er tekið fram að aðildarfélög MSÍ og LÍA og aðrir aðilar sem reka æfingar-keppnissvæði bera ábyrgð á að farið sé eftir öryggisreglum sem tilgreindar eru í leyfi lögreglustjóra.Sem segir jú LÍA gefur bara umsögn en ber ekki ábyrgð á kk þar sem kk er ekki aðildarfélag að LÍA og rekur sjálft sitt svæði En ein spurning brennur á mér og eflaust fleirum líka og óska ég eftir svari við henni .
Hvers vegna er svona ervitt að fá umsögn hjá LÍA í tíma fyrir keppnir?
Frá mínum bæjardyrum séð sé ég ekki að það geti verið erviðara fyrir LÍA að skrifa umsögn en MSÍ og KK er ekki heldur aðili að MSÍ svo það getur varla talist fyrirstaða, auk þess sem LÍA er gamalt en MSÍ rétt að koma umdir sig fótunum sem segir að stjórnsýslan innandyra ætti að vera LÍA starfsmönnum frekar kunn.
Svo vekur það furðu mína að LÍA veiti leyfi til KK þar sem LÍA er aðili að FIM sem hefur ekki einusinni kvartímlu í sínum lögum né reglugerðum
en það er nú bara mín persónulega skoðun Svo er það eitt sem vert er að skoða sem mér finnst mjög áhugavert.
KK er ekki aðili að LÍA né MSÍ, engin vandamál hafa verið á því að fá umsögn MSÍ.
Þegar komin er umsögn samkvæmt 5.gr. frá MSÍ er þá ekki komin umsögn fyrir keppnina Get enganvegin séð að 2 aðilar þurfi að gefa samkonar umsögn né sitt hvora þar sem líf okkar er jú jafn mikilvæg hvort sem við ökum um á bíl eða hjóli, og hvorugt félagið ber ábyrgð á okkur KK fólki.
Annað sem er einnig
mín persónulega skoðun og það er að láta reyna á að kk eða nýr hattur fyrir spyrnufélög, verði einfaldlega aðildarfélag að akstursíþróttanefnd ÍSÍ þar sem gert er ráð fyrir öðrum aðila til umsagnar