ég verð nú að segja að ég var nú frekar óánægður með þetta, ég mætti snemma og borgaði mig inn, var síðan eins og hæsni í búri þarna inní þessari girðingu og sá ekki shit frekar en aðrir sem voru ekki frsmtir við girðinguna, svo rétt eftir að ég var búin að borga mig inn og helælti bjórnum mínum niður í næsta ræsi við inngangin þá bara hvarf gæslan og fólk af götuni vappaði bara inn án þrss að borga og með vetingar með sér..
og það var ekkert ósvipað með burnoutið, ég borgaði mig inn og áhorfendasvæðið var svo gjörsamlega sprungið að ég sá ekkert og vissi ekker thvað var í gangi,
ég veit að þetta er bara eins og hvert annað nöldur, en ég hlýt nú a'ð meiga tjá mína tilfinningu um þetta, ég keyrði fleyri hundruð km og eyddi mörgþúsund í gistingu til að sjá þessa atburði og sá svo ekki neitt þótt ég hafi borgað fullt verð inn á alla viðburði,
mér finnst BA þurfa leggja höfuðið í bleyti og útfæra betri aðstöðu fyrir þá sem eru að horfa, og vona að svo verði því að ég kem aftur á næsta ári og borga mig inn þá líka,