Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!

<< < (9/11) > >>

Sparky:

--- Quote from: "b-2bw" ---
--- Quote from: "Sparky" ---Að ég best veit græðir LIA ekkert á því að fólk og yfirvöld viti ekki af þessu...

Ef að yfirvöld viðurkenndu KK sem viðurkenndan leyfishafa þá væri það bara frábært mál, þá kæmi kvartmílan LIA ekkert við. Ég held að þeim sé líka alveg sama þó það væri þannig.

Að öðru leiti hugsa ég að það væri sannur heiður fyrir LIA að fá klúbb eins og kk í raðir aðildafélagana.
--- End quote ---

ég held að það sé bara ekki öll sagan sem þú ert að heyra
--- End quote ---

Ég veit það vel að þetta er ekki svona einfalt. Það sem ég hef sagt hér inni eru að ég held staðreyndir, og með því að tjá mig hérna vonast ég líka til að heyra hin hluta sögunar.

Ég er líka að reyna að vera eins jákvæður og rökvís eins og hægt er, öðruvísi ganga hlutirnir erfiðlega. Félagsmenn eiga rétt á því að heyra allar hliðar málsins

429Cobra:
Sælir félagar. :smt011

Ég var inni á heimasíðu L2C og sá þar þráð sem Gunnar H G hefur haft sig töluvert í frammi á.

http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?p=901596#901596

Það væri gaman að vita hvort þú færð þínar upplýsingar bara frá einum stað Gunnar.

Það kemur mér þarna margt spanskt fyrir sjónir og er ég þó búinn að vera í þessu í 27ár og þekki mjög stóran hluta af þessari sögu allri!

Ég hvet alla til að lesa þennan þráð og sjá þau svör sem LÍA virðist leggja blessun sína yfir.

Já og Gunnar þegar men eru að saka aðra um rógburð  þá er nú það minnsta að menn geti bent á eitthvað máli sínu til stuðnings.

En eins og aftur virðist það ekki vera stórt mál hjá sumum.

Og hvað varðar KK að ganga í LÍA, þá var KK einn af stofnendum LÍA og var síðan fyrsti klúbburinn til að ganga úr LÍA.
Þannig að ég ætla að leyfa fólki að spá í hvort félagar í KK eru til í að ganga aftur í LÍA. :roll:

firebird400:
Jæja klukkan er að verða tíu og ég var að koma heim, ég á eftir að lesa allann þennann aragrúa af póstum á hinum ýmsu spjallrásum áður en ég segi nokkuð

Kv. Einn þreyttur á þvælunni

Gunnar_H_G:
Blessaður...

Varðandi þráðinn á live2cruize sem þú vísar á þá vona ég að lesir svarið mitt og meðtakir. Og afsakið hvað ég var afskaplega lengi að svara fyrir mig varðandi rógburðinn...ég hélt bara í alvörunni að einhver mundi fatta hvað ég væri að tala um. Þessi rógburður varð nú einmitt til þess að þú hófst að skrifa hér inn...ekki satt?

Hinsvegar ef að stjórn kvartmíluklúbbsins og aðrir kvartmílingar hafa sömu ofsafengu skoðanir á LÍA og þú....þá held ég satt að segja að lítið verði um samstarf.

Og svo er nú er margt hérna fyrir ofan í þýðingunni sem þér misferst...viltu að ég svari því?

429Cobra:
Sælir félagar. :x

Blessaður Gunnar.

Þú ert ekki ennþá búinn að svara þessu með rógburðinn.

Ég setti hér inn staðreyndir ásamt spurningum, og eins og ég sagði þá þekki ég nokkuð svo vel til mála og veit meira að segja hvernig þetta allt byrjaði.
En það verður ekki sett hér inn á spjallið þar sem það er ekki rétt að vera að ráðast a fólki í orðum eða á annan hátt og geta ekki sannað sitt mál nema orð á móti orði.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version