Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!

<< < (8/11) > >>

gstuning:
Ég var akkúrat að lesa þetta sama áðann,
Good stuff,

EDIT.
Þetta er það sem FIA hefur um drift að segja.

--- Quote from: "FIA Vefsetrið" ---Does anybody have any further comment on that?
RD: I think actually it reflects also in the timing of the issuing of the document, if you get my drift.
--- End quote ---

--- Quote from: "FIA Vefsetrið" ---Lap 10: Montoya leads by 4.1s. Räikkönen is 1.9s adrift of Alonso in third. Fisichella is drifting and the rest of the order remains unchanged.
--- End quote ---

--- Quote from: "FIA Vefsetrið" ---Lap 3: Räikkönen closes again: 0.7s. Trulli and the others are drifting slowly.
--- End quote ---

--- Quote from: "FIA Vefsetrið" ---Lap 6: …and 1m34.581s. His lead is now 6.9s. The McLarens continue to be frustrated by Fisichella. Button is drifting slightly in fifth but easing away from Barrichello. The rest remain as they were.
--- End quote ---

Jón Þór Bjarnason:
http://www.fia.com/gate?action=search&search_type=simple&range=10&attr_keywords=drift&Submit.x=16&Submit.y=11&Submit=Search
http://www.fia.com/gate?action=search&search_type=advanced&range=5&attr_all_words=drifting&attr_at_least_words=&attr_exact_phrase=&attr_without_words=

Kristján Skjóldal:
þetta er frábært að eyða þessum 2-3 mán sem að við höfum í þetta sport á ári ef ekki rignir, þá er leyfis vesen sem maður skilur ekkert í  :evil: það er mjög skritið að td Einar Gunnlaugs geti keppt í torfæru hjá BA en ég ekki í kvartmilu hjá KK :? er þetta ekki bara brot á manréttindum :?: er ég eitthvað minni iþrótamaður en þeir sem keppa í rallý, torfæru eða go cart :?: það er allavega frekar fúlt að vera búinn að fjárfesta í græju fyrir fullt af $$$$$$$$ og geta ekki notað hana útaf einhverri leyfis þvælu endalaust  :evil:  :evil:  :evil:

Sparky:
Að ég best veit græðir LIA ekkert á því að fólk og yfirvöld viti ekki af þessu...

Ef að yfirvöld viðurkenndu KK sem viðurkenndan leyfishafa þá væri það bara frábært mál, þá kæmi kvartmílan LIA ekkert við. Ég held að þeim sé líka alveg sama þó það væri þannig.

Að öðru leiti hugsa ég að það væri sannur heiður fyrir LIA að fá klúbb eins og kk í raðir aðildafélagana.

b-2bw:

--- Quote from: "Sparky" ---Að ég best veit græðir LIA ekkert á því að fólk og yfirvöld viti ekki af þessu...

Ef að yfirvöld viðurkenndu KK sem viðurkenndan leyfishafa þá væri það bara frábært mál, þá kæmi kvartmílan LIA ekkert við. Ég held að þeim sé líka alveg sama þó það væri þannig.

Að öðru leiti hugsa ég að það væri sannur heiður fyrir LIA að fá klúbb eins og kk í raðir aðildafélagana.
--- End quote ---

ég held að það sé bara ekki öll sagan sem þú ert að heyra

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version