Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Fresta veršur öllu keppnishaldi um óįkvešinn tķma!

<< < (7/11) > >>

Gunnar_H_G:
Flott ef aš lögreglan hefur mannskap ķ žesslags eftirlit. Leyfi mér samt aš efast um žaš, enda ekki žeirra kunnįttu eša verkahring aš sjį um beint eftirlit į aksturskeppnum.

En KK hefur ekki leyfi til aš nota FIA reglur, žaš eitt veit ég.

Einar K. Möller:
Enda er keyrt eftir reglum NHRA/IHRA meš žeirra leyfi sķšast žegar ég vissi en ekki FIA.

gstuning:

--- Quote from: "Gunnar_H_G" ---Flott ef aš lögreglan hefur mannskap ķ žesslags eftirlit. Leyfi mér samt aš efast um žaš, enda ekki žeirra kunnįttu eša verkahring aš sjį um beint eftirlit į aksturskeppnum.

--- End quote ---

Žaš žarf engin leyfi til žess.
Allir geta lesiš reglur FIA og ef žeim svo kżst fariš eftir žeim.

Žau eru hérna FIA Reglur

Svo einfalt er žaš

Belair:

--- Quote from: "Gunnar_H_G" ---Flott ef aš lögreglan hefur mannskap ķ žesslags eftirlit. Leyfi mér samt aš efast um žaš, enda ekki žeirra kunnįttu eša verkahring aš sjį um beint eftirlit į aksturskeppnum.

--- End quote ---

eftirlit į keppni ętti aš vera höndum mann (3 t.d) meš višurkennt dómarskirtni, og ef reglum yrši breytt žį kęmi žaš skirtniš frį ĶSĶ,

--- Quote ---enda ekki žeirra kunnįttu eša verkahring aš sjį um beint eftirlit į aksturskeppnum.
--- End quote ---

--- Quote --- 6. gr.

Greiša skal kostnaš vegna sérstakrar löggęslu og öryggisrįšstafana sem naušsynlegar eru aš
mati lögreglustjóra. Getur lögreglustjóri krafist tryggingar fyrir greišslu vęntanlegs kostnašar.

7. gr.

Rķkislögreglustjóri getur sett almennar leišbeiningar ķ sambandi viš śtgįfu leyfa samkvęmt
reglugerš žessari, um naušsynlegt eftirlit o.ž.h.
--- End quote ---

ef um vantraust viš keppnishaldar eša Dómar žį getur ĶSĶ ķ samrįši Rķkislögreglustjóri stoppaš nęstu mót og gert nżja leišbeiningar ķ sambandi viš śtgįfu leyfa og keppnishaldar .
og ég held aš mašur frį lķa sé ekkert meiri mašur en KK mašur , og žarf bara mann sem allir treysta.

og ef Reglugerš um akstursķžróttir og aksturskeppni, nr . 257/2000 1 gr er farši eftir, žį ętti viš aš geta haldiš mót, įn žessa aš Lia komi aš mįlum.

en ég er ekki löglęršur mašur og er žetta bara mķn skošun.

p.s  orš keppnishaldar ekki rétt skirfaš

429Cobra:
Sęlir félagar. :smt093

Ekki datt mér ķ hug aš žaš ętti fyrir mér aš liggja aš fara aš skipta mér af žessum mįlum aftur, en svona er lķfiš.
Žaš er ekki gaman žegar einstaklingar og/eša félagasamtök fara aš reyna aš leika guši, en hér viršast vera einhverjir sem aš eru aš reyna žaš, og ekki gengur betur ķ žeirri umręšu en aš žeir žurfa ašfį sķna fjölskyldu, fręndgarš og samverkamenn til aš skrifa fyrir sig.
Kannski ęttum viš aš segja  moka yfir skķtinn eftir sig žegar allt er komiš ķ óefni.

LĶA hefur reynt aš kśga akstursķžróttafélög į Ķslandi til hlżšni viš sig svo lengi sem ég man eftir, og ég var nś aš vinna fyrir žį ķ nokkur įr žannig aš ég ętti aš vita žetta.
Žaš var ekki fyrr en įriš 2000 aš žetta komst ķ nokkuš ešlilegt horf, en žį var reglugerš um akstursķžróttir breytt til samręmis viš stjórnarskrį og stjórnsżslulög.

LĶA linnti ekki lįtum fyrr en žeir höfšu fengiš einkaleyfi į śthlutun keppnisleyfa aftur ķ sķnar hendur og žį var byrjaš aš kśga aftur.
Umbošsmašur Alžingis hefur nś snśiš žessu viš og skikkaš rįšneitiš til aš breyta reglugeršinni til samręmis viš lög

Alltaf var vitnaš ķ reglur FIA ef eitthvaš  var veriš aš segja en žaš veršur aš setja žęr reglur fram į réttan og heišarlegan hįtt.
LĶA hefur mešal annars "lekiš" žvķ ķ lögreglu aš Kvartmķlubrautin standist ekki FIA stašla.
Žaš er rétt aš brautin stenst ekki FIA stašla fyrir ALŽJÓŠLEGA KEPPNI Ķ FLOKKUM ATVINNUMANNA!  Um slķkt er ekki aš ręša hér heima og žį eiga žessar reglur ekki viš.
Og Jį ég veit um hvaš ég er aš tala žar sem ég žżddi kvartmķlureglurnar löngu įšur en LĶA hafši nokkurn ašgang aš žeim, žar sem Bandarķkin gengu ekki ķ FIA fyrr en Max Mosley var oršinn forseti FIA og žaš var 1991!
Allar reglur FIA yfir kvartmķlu eru komnar frį Bandarķkjunum, sem sagt žašan sem KK hefur tekiš sķnar reglur.
En viš skulum fara ašeins inn į heimasķšu FIA “FIA.com” og lesa žaš sem stendur ķ krękjunni hér aš nešan:
(Ég hef žżtt ašra hverja lķnu ķ žvķ raušletraša)

http://www.fia.com/resources/documents/206658873__Drag_Strip_Approval_a.pdf
1:   OBJECT
These Procedures, drawn up by the FIA Drag Racing
Commission and the FIA Circuits Commission, shall be
referred to by the FIA motor racing course inspectors when
deciding whether events held on the courses concerned may
be entered on the FIA International Calendar. To this end, they
may be used for initial guidance by course designers and
operators.
The specifi c requirements made of a course by the FIA
inspectors will be based on the study of the strip dossier by
the FIA and the adaptation of recommendations to each case
individually, in particular in consideration of past experience
gained in the case of an existing strip, or other special
circumstances in the case of a new strip.
These procedures apply to any drag strip used for an event
Žessar ašferšir gilda um allar spyrnubrautir sem notašar eru ķ atburši
entered on the International Sporting calendar or within the
sem eru settir inn į alžjóša “Sporting” dagatališ eša innan ramma
framework of an FIA Championship, Cup or Trophy. Any drag
FIA meistarakeppna, bikar eša veršlauna.  Allar spyrnubrautir
strip used for a national event must be inspected and approved
sem notašar eru ķ landkeppni/móti verša aš vera skošašar og samžykktar
by the ASN concerned or its authorised sanctioning body in
af viškomandi landssambandi eša višurkenndum leyfishafa
accordance with its national regulations and under its own
ķ samręmi viš viškomandi reglugeršir viškomandi lands
responsibility.
og skulu vera į žeirra įbyrgš.

Nś skal hver dęma fyrir sig en hjį mér er žaš klįrt aš LĶA/FIA er ekki eini ašilinn sem mį višurkenna brautir, og žaš višurkenna žeir sjįlfir meš žessu.
Einnig višurkenna žeir meš žessu aš žeir séu ekki eini ašilinn sem mį standa aš keppnum.
Enda žurfti FIA aš lįta af einokun sinni aš kröfu Evrópusambandsins.
Žetta er žaš sem forrįšamenn LĶA hafa ekki viljaš aš fólk og žar meš löggjafinn vissi.

Svo ég noti nś orš forseta Ķslands žegar hann sat į žingi, žar sem mér finnst LĶA hafa opinberaš sitt “skķtlega ešli” meš žessum gjörningum sķnum, og ęttu aš lįta af žvķ sem fyrst.

Jį og til aš svara žvķ aš KK megi ekki nota FIA reglur:
Gunnar hęttu žessu gaspri og kynntu žér stašreyndirnar.
KK notar reglur:  NHRA/IHRA/NMRA/NMCA og fleiri........
FIA notar žessar reglur lķka meš leyfi ofangreindra žar sem FIA hefur aldrei įtt sķnar eigin reglur um spyrnu.

FIA ręšur ekki yfir neinu nema žvķ mótorsporti sem žeir sjį sjįlfir um aš halda meistarakeppnir/landskeppnir ķ.

Tökum til aš mynda Drift.
Hvernig er hęgt aš vera meš FIA višurkennda driftbraut žegar Drift er ekki til innan FIA?

Ég skora į alla aš fara į:  http://www.fia.com
fara ķ leitarvélina žeirra og skrifa inn “drift” eša “drifting” og sjį hvaš kemur upp.

Fróšlegt ekki satt!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version