Ákvað að fá mér eitthvað sem ég gæti dundað mér í fram að vori, en þetta er 1979 Pontiac Trans Am, original með 301. Búinn að dunda aðeins í tvær vikur og ætla mér ekkert stóvægilegt með hann, samt passa mig á að vera aðeins öðruvísi. ´79 nebbinn er farin af honum og fæ ég annan framenda sem er af ´77-´78 bíl, sem fer á hann. Allar merkingar og strípur á ég nýjar, sem eru gylltar, auk að sjálfsögðu kjúklingsins sem fer á húddið.
Bíllinn verður málaður svartur vonandi í Apríl/Maí. Einnig kaupi ég á hann nýjar 15x10 Cragar SS að aftan, og 15x8 Cragar SS að framan, Tútturnar sem prýðir Cragarinn verða líklegast 275/60/15 að aftan og 225/60/15 að framan.
Innréttingin er camel brún sem er farin að láta sjá á, en ég ætla líklegast að skipta í svart nk. vetur, svo er að sjá til með það sem er í húddinu en það er 403 olds vél úr rauðum ´77 firebird sem var rifinn og nýupptekinni skiptingu.
Hann er með diskalás og að mér skilst 4:30 drif sem að vísu þarf að skipta út.
Að öllu öðru leiti er bíllinn mjög heill og lítið sem ekkert ryð, nokkrir punktar sem þarf að blása og sjóða í.
10. Mars 20072. Apríl 2007Gamli framendinn prýðir vegginn góða í húsakynnum Krúser að Bíldshöfða 18
....meira seinna!