Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

MS flokkur, nýr flokkur

<< < (9/12) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: "Trans Am" ---Var ekkert að spá í kúbikunum sérstaklega,það má til dæmis vera með 18° $5000 hedd,$2000 stroker en crank trigger bannaður til að halda niðri kostnaði.

Laddar leyfilegir miðað við þessa lesningu:
Búkkar:
Allir venjulegir spyrnubúkkar leyfðir.
Ekki má klippa úr yfirbyggingu til að koma búkkum fyrir.
Sjá aðalreglur: 3:5.
Í aðalreglum 3:5 er talað um "ladder" gerð búkka,ég veit ekki um neina "slapper bars" sem þarf að klippa úr yfirbyggingu fyrir!
--- End quote ---

Þetta eru MS ásamt öllu sem ég hef átt við í þessum þræði! :)

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Það var alla vega ætlunin að leyfa alla gerðir af "búkkum" nema þá kanski "Fourlink".

Heddin voru kanski annað mál.

Mín hugmynd var sú að ef þessi flokkur kæmist inn (sem að hann gerði) þá myndu keppendur koma með hugmyndir sem þá myndu væntanlega losa um flokkinn, eða reglurnar lagaðar á annan hátt fyrir næsta ár :!:

Það verður einhverstaðar að byrja og þetta er einmitt fínt að fá þessi innslög frá þér.

Hinns vegar hefur oft verið gert hjá okkur að byrja með flokka til reynslu, þannig að eftir á að hyggja þá hefði það kanski verið sniðugt í þessu tilfelli sem og öðrum.

BTW.
Hvað kostar gott "crank trygger kit", gott 557cid stroker er 1250$ :!:

Bara svona innslag :!:  :!:

ÁmK Racing:
Hæ Hálfdán crank trigger kostar 264$ á small chevy í summit águrat í dag.Kv Árni Kjartans

Bc3:
hvenar var þetta? ætli maður hafi nokkuð verið fæddur á þessum tima :D gömlu kallar  :lol:

1965 Chevy II:
MSD Crank trigger kostar í BBC $279 sem er mjög gott kit að ég best veit.
Sveifarásinn minn kostaði hins vegar $1700.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version