Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Breyingatillögur við SE flokk

<< < (11/16) > >>

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Ég veit að þetta á kanski ekki heima hér i þessum SE/ þræði en látum það flakka.

Ég veit hverjir voru að keppa í fyrra. :!:
En getur einhver sagt hverjir verða að keppa í sumar svo óyggjandi sé. :idea:

Það er eins og venjulega til mikið af tækjum sem passa í flesta flokka burt séð frá öllu reglubreytinga hugmyndum, en koma þeir til með að mæta :?:

Og getum við þá verið vissir um að þeir sem kepptu í fyrra komi aftur í sama flokk í ár (sama hvort reglum er breytt eða ekki), fari í annan flokk, eða bara mæti alls ekki ! :?:  

Við hljótum að verða að taka þetta með í reikninginn þegar við erum að tala um að keppendur í viðkomandi flokki eigi að ráða reglum þar.

Hvaða keppendur þegar nýtt keppnisár er ekki hafið. :!:  :?:

1965 Chevy II:
Það er ekkert 100% í mætingar málum en það sem ég man eftir að hafa heyrt af mönnum sem "ætla" að mæta í SE í sumar eru:
Rúdólf Jóhannsson
xxxxxxxxxxxxxxx
Gísli Sveinsson (ekki 100% með hann)
Road runnnerinn úr kef (man ekki hvað strákurinn heitir)
Garðar Ólafsson
Friðrik Daníelsson
Ómar Norðdal
Hafsteinn Valgarðsson
Kjarri Kjartanss.
Árni Már
Harry Herflufsen

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Það er einmitt rétt hjá þér Frikki, það er ekkert 100% öruggt í mætingamálum keppanda.

Ekki frekar en það er um nýja bíla.

Ekki satt  :!:

1965 Chevy II:
Satt,látum þá mæta og svo laga þeir sig að einhverjum flokk.

ÁmK Racing:
þetta er eins og góð sápuópera :DÉg hélt að menn vildu fá sem flesta til að burra við en ekki blokka menn úti :shock:.Ég hélt að flestir væri í þessu til að hafa gaman og meira gaman og það gerist með fleiri keppöndum ekki satt?Maður er farinn að halda að menn séu hræddir við að tapa,það er eitthvað sem segir manni svo.En það tala allir um að það sé stutt í tímabilið sem er rétt þó að það séu aðeins rýmkaðar til kúpik og þyngdir þá er ekki eins og allir þurfi að rjúka til og kaupa 560cid fyrir sumarið.Það er ekki verið að gjörbreytta flokknum eins og þið viljið meina heldur laga hann að fyrra formi áður en þessi gríðalega 414-515 regla var sett.Með bestu kveðju Árni Már Kjartans

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version