Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Breyingatillögur við SE flokk

(1/16) > >>

Nóni:
Breytingatillögur frá Hálfdáni Sigurjónssyni, rauðmerkt dettur út, grænmerkt kemur inn.




GÖTUBÍLAFLOKKUR


FLOKKALÝSING


Flokkur fyrir bíla sem keyrðir eru á götum,með fulla skoðun og löglegir skv. Íslenskum lögum og tilbúnir til skoðunar í löglegri skoðunarstöð. Keppnistæki skulu auðkennd með: SE/ og númeri ökumanns. Eftirfarandi Þyngdartakmörk eru í flokknum:
Ökutæki með vélarstærð að 415cid, 1350kg (2970 lbs).
Ökutæki með vélarstærð yfir 415cid, 1550kg (3410 lbd).
Hámarks vélarstærð 515cid
Þyngd ökutækis að 399cid 1250kg.
Þyngd ökutækis að 499cid 1400kg.
Þyngd ökutækis að 560cid 1500kg.Allar þyngdir eru miðaðar við keppnistæki á ráslínu með ökumanni.
Ræsikerfi:   “Full tree”.


MÁL OG STAÐLAR

VÉL: 1

VÉL:
Skal vera bílvél.   Allar mekanískar tjúningar leyfðar nema forþjöppur.  
Skal vera bílvél. Allar mekanískar tjúnningar leyfðar nema takmörkun er á forþjöppum. Sjá forþjöppur.


ÚTBLÁSTURSKERFI:
Útblásturskerfi verður að vera til staðar í bílum í keppni samkvæmt reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi.   Kerfið má ekki beinast að vagni eða dekkjum , og vera tilbúið til skoðunar hjá viðurkenndri skoðunar stöð hvenær sem þurfa þykir.   Hámarks sverleiki röra er 4”(10,16cm).

ELDSNEYTISKERFI:
Fjarlæga má upprunalegann eldsneytistank.   Ef það er gert verður að nota viðkennda eldsneytis sellu (fuel cell).   Og verður hún að vera loftræst út fyrir yfirbyggingu ökutækis.   Ef eldsneytis sella er notuð verður að gera eldvegg milli farangursrýmis og ökumannsklefa úr áli eða stáli.   Einnig verður rafgeymir sem staðsettur er hjá eldsneytissellu að vera í kassa og einangaraður frá selluni.   Leggja má nýar eldsneytisleðaslur og nota má þann sverleika sem þurfa þykir.   Ef eldsneytisleiðslur eru aðrar en upprunalegar skulu þær vera vírofnar eða úr málmi.   Gera má þró (sump) í eldsneytistank.   Sjá aðalreglur 1:5.

ELDSNEYTI:
Nítró gas N2O (glaðloft) og alkohól Bannað.

VÖKVAYFIRFALL:
Vökvayfirfalls tankur er skylda á öllum keppnisbílum og verður minnst að taka ½ lítra.   Sjá aðalreglur 1:7.



FORÞJÖPPUR:
Bannaðar.
Bannaðar nema að þær hafi komið á bílnum frá framleiðanda eða með samþykki hans frá umboði. Sé svo þarf viðkomandi forþjappa hvort sem um er að ræða kefla eða afgasforþjöppu að vera sömu gerðar og stærðar og sú upprunalega, en þarf ekki að vera frá sama framleiðanda.


INNGJÖF:
Skal stjórnast af ökumanni og má enginn búnaður hvorki rafmagns, loft, vökva eða annar hafa áhrif á stjórnun inngjafar.   Sjá aðalreglur 1:14.


DRIFRÁS: 2


TENGSLI, KASTJÓL & KASTJÓLSHLÍF:
Séu tengsli og kasthjól ekki upprunaleg eða frá upprunalegum framleiðanda, verða þau að vera samkvæmt staðli SFI Spec 1.1.   Æskilegt er að allir bílar noti sprengihelt kúplingshús, og er það skylda þegar um er að ræða bíla sem komnir eru niður fyrir 11,00sek og/eða á meira en 110 mílna endahraða 180km, og/eða eru með götuslikka.   Sprengiheld kúplingshús verað að vera eftir staðli SFI Spec 6.1. eða 6.2.

DRIFSKAFT:
Baula utan um drifskaft er æskileg á öllum bílum, en er skylda ef bílar eru komnir á meira en 100mílna 160km endahraða og/eða nota”soft compound” dekk.   Sjá aðalreglur 2:4.

AFTURÁS:
Nota má hvaða afturás sem er bur séð frá gerð og árgerð.   Æskilegt er að sérsmíðaðir öxlar séu notaðir.   Skilda að nota sérsmíðaða öxla ef spólulæsing (spool) er notuð.

SJÁLFSKIFTINGAR:
Allar sjálfskiftingar verða að nota vökvatengsli (converter).   Gírfjöldi og skiftiröð frjálst þó verða allar skiftingar að hafa fleiri en einn gír og virkann bakkgír.


SJÁLFSKIFTINGARHLÍF:
Sjálfskiftingarhlíf er æskileg á öllum bílum.   Hlífin er skylda í öllum bílum sem komnir eru niður fyrir 10,99sek og/eða 120mílur 200km í endahraða, eða nota “Powerglide sjálfskiftingar”.   Sjálfskiftihlíf verður að vera samkvæmt staðli SFI Spec 4.1.


BREMSUR OG FJÖÐRUN: 3

BREMSUR:
Vökvaknúnar bremsur á öllum hjólum skylda.   Sjá aðalreglur 3:1.

BALLEST:
Leyfð.   Sjá aðalreglur 4:2.

STÝRI:
Aðeins venjuleg fjöldaframleidd stýri leyfð.   Minnsta stærð á stýrishjóli er 13” (33,02cm).
Breyta má frá “power”stýri yfir í “manual” og öfugt.   Ef breytt er frá stýrisvél (snigill og sektor) yfir í tannstöng verður að nota tannstangarstýri sem gert er fyrir viðkomandi bíl, þyngd, stýrisgang og hjólbarða.



FJÖÐRUN:
Ekki má breyta frá fjaðrablöðum yfir í gorma eða vindustangir eða öfugt, þar sem það er ekki upprunalegt.   Breyta má stífleika fjöðrunar með því að taka úr blöð, gorma, vindustangir og setja mýkri/stífari samskonar í staðin.   Sambyggðir gormahöggdeyfar bannaðir nema að þeir hafi komið upprunalega í viðkomandi bíl.   Einn virkur höggdeyfir verður að vera á hvert fjaðrandi hjól amk.


SPYRNUBÚKKAR:
Spyrnubúkkar leyfðir.   Sjá aðalreglur 3:5.

PRJÓNGRINDUR:
Prjóngrindur leyfðar, þó ekki með málmhjólum.



GRIND: 4


BALLEST:
Ballest leyfð.   Sjá aðalreglur 4:2.

STUÐARAR:
Stuðarar upprunalegir eða eins og upprunalegir skylda.   Séu notaðir plast stuðarar skulu þeir líta út eins og upprunalegir

GRIND:
Grind skal vera upprunaleg eða eins og upprunaleg og þá úr eins efnum.   Styrkingar á grind leyfðar.   Tengja má grindarbita saman til að hindra að bíllinn snúi upp á sig.   Bannað er að breyta grind á nokkurn hátt.  Nota má “anti sway bar”.   Sjá aðalreglur 4:1, 4:4, 4:10.

HÆÐ FRÁ JÖRÐU:
Minnsta hæð frá jörðu er 3” (7,62cm) frá fremsta punkti bíls að punkti 12”(30.48cm) aftan við miðlínu framhjóla.   Síðan 2”(5,08cm) fyrir það sem eftir er af bílnum nema olíupanna og flækjur.

VELTIGRIND OG BÚR:
Allir bílar sem fara 11,99sek og/eða 120míl (195km) undir þurfa veltigrind.   Bílar sem fara 9,99sek og/eða 150míl (240km) og undir þurfa veltibúr.   Blæju og þaklausir bílar sem fara á undir 13,99sek þurfa veltigrind, og þurfa síðan veltibúr þegar þeir fara undir 12,99sek.   Sjá aðalreglur 4:10.



HJÓLBARÐAR OG FELGUR:  5


HJÓLBARÐAR:
Öll viðurkennd götudekk leyfð sem eru með lölegan stimpil það er DOT eða sambærilegan sem viðurkenndur er af skoðunarsöðvum og tæknimönnum KK.   Stærð dekkja má ekki vera meiri en 30 X 12,5.

FELGUR:
Allar gerðir af felgum leyfðar.   Minnsta stærð á felgum 13” nema að bíllinn hafi komið á minni felgum frá framleiðanda.



INNRÉTTING:  6


SÆTI:
Skifta má út sætum með lágu baki og bekkjum og setja í staðinn sæti með háu baki eða körfustóla, keppnisstóla, sérsmíðaðastóla.   Allir bílar sem fara á 11,99sek og/eða 120mílur (200km) eða betri tíma/hraða verða að vera með stóla með háu baki eða höfuðpúða.   Skylda er að nota keppnisstól í öllum bílum sem fara undir 10,99sek og/eða yfir 140mílum 200km í enda, æskilegt er samt sem áður að keppnisstólar séu notaðir í alla keppnisbíla.   Sæti má bólstar að vild.   Ekki má skera úr sætum til að lækka þau eða breyta þeim á annan hátt.   Öll sæti skulu vera til staðar í innréttingu bæði að framan og aftan.
Allir keppnisstólar verða að vera festir samkvæmt leiðbeiningum framleiðanda.

BODDÝSTÁL:
Allt í ökumanns og farþegarými verður að vera upprunalegt eða eins og upprunalegt og þá úr eins efni og framleiðandi notaði.   Það sama á við um ál.   Magnesíum er bannað.

KLÆÐNING:
Allir bílar skulu vera með fulla innréttingu í keppni.  













YFIRBYGGING:  7


YFIRBYGGING:
Allir bílar skulu vera með yfirbyggingu eins og þeir komu með úr verksmiðju og úr sömu efnum.   Trefjaplast vélarhlíf leyfð.   Trefjaplast bretti eru leyfð að framan.   Trefjaplast samstæður bannaðar.  
Bannað er að klippa úr yfirbyggingu hvort sem um er að ræða tvöföldun eða eitthvað annað.
Að öðru leyti en að framan verður yfirbygging að vera ú sömu efnum og komu frá viðkomandi framleiðanda.  

BRETTI:
Allir bílar verða að vera með samskonar bretti  og þeir komu með úr verksmiðju.   Innribretti verða að  upprunalega lögun og vera úr sömu efnum og original.   Ekki er leyft að klippa úr létta eða breyta innribrettum á nokkurn hátt nema til að koma fyrir pústflækjum og má þá ekki klippa meira en svo að brún brettis má ekki vera meira en 15mm frá ystu brún röra.   Bannað er að klippa úr eða breyta hjólskálum að aftan á nokkurn hátt, þær má þó styrkja.





GÓLF:
Upprunalegt gólf eða gólf sem lítur út sem upprunalegt og er úr samskonar efnum og upprunalegt skylda.   Sjá aðalreglur 7:6.


GÖTUAKSTURSBÚNAÐUR:
Allur götuakstursbúnaður sem skyldugur er skv.reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi er skylda í keppni.   Meða götuakstursbúnaði er verið að tala um virkar þurrkur, miðstöð, rúðu upphalara, ljós, hurðalæsingar o.s.f.


RÚÐUR:
Allar rúður verða að vera úr gleri eins og upprunalega.   Allar rúður skulu annars vera úr öryggis gleri.



RAFKERFI:  8


RAFGEYMAR:
Mest tveir leyfðir.   Staðsettning frjáls, þó ekki inni í ökumanns eða farþegarými.   Nota má sýru og/eða þurrgeymi.  
Rafgeymi má ekki staðsetja inni í ökumannsrými nema að hann sé í SFI eða sambærilega viðurkenndum kassa.
Sjá aðalreglur 8:1.



TÖLVUR OG GAGNAÖFLUN:
Sjá aðalreglur 8:2.

KVEIKIKERFI:
Allar tegundir kveikikerfa leyfðar.   Þó má ekki nota tímastillt kveikibox (stutter box).   Ef notaðar eru Magnetukveikjur verða þær að vera tengdar þannig að bíllinn drepi á sér  þegar svissað er af honum með straumlás(sviss) eins og upprunalega er gert ráð fyrir.   Sjá aðalreglur 8:1, 8:4, 8:5.

HÖFUÐROFI:
Höfuðrofi á rafkerfi er æskilegur í öllum bílum og er skylda í bílum sem fara undir 11,99 og hraðar en 120mílur 195km.

AKSTURSLJÓS:
Allir bílar skulu vera útbúnir ökuljósum skv. Íslenskum lögum og eins og viðkomandi bíll kom með frá verksmiðju.









STUÐNINGSFLOKKUR:  9



DRÁTTARTÆKI:
Dráttartæki bönnuð.






ÖKUMAÐUR:  10




SKÍRTEINI OG RÉTTINDI:
Almenn ökuréttindi og gillt ökuskírteini skylda.

STAÐSETTNING ÖKUMANNS:
Ökumaður skal staðsettur í ökumannssæti sem þarf að vera á sama stað og upprunalega var gert ráð fyrir.


ÖRYGGISBELTI:
Þryggja punkta öryggisbelti skylda í öllum bílum.   Bílar sem eru komnir niður fyrir 11,99 eða 120mílur, 200km í endahraða verða að vera með viðurkennd fimm punkta belti 3” (7,62cm) breið.

HJÁLMUR:
Sjá Aðalreglur 10:7.




HLÍFÐARFÖT:
Hlífðarföt úr tregbrennandi efnum skylda.   Í bílum sem fara niður í 11,99sek og/eða 120mílur (200km), verða ökumenn að klæðast jakka og buxum, eða samfesting samkvæmt staðli SFI Spec 3-2/A1.   Þegar komið er neðar en 9,99 og í 150mílur verður ökumaður að vera í hlífðarfötum, jakka og buxum eða samfesting sem stenst staðal SFI Spec 3-2A/5.

UPPHITUN:
Sjá aðalreglur 9:10.

65tempest:
blablabla enn ein uppskriftin frá Hálfdáni.... það er eins gott að fundinum sé ekki frestað aftur..... Þá gætum við sé einhverja meiri þvælu.

Mæli með því að félagsmenn greiði ekki atkvæði með þessu

Kveðja.
Rúdólf

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Rúdólf.

Það væri gaman að fá málefnalegann rökstuðning hjá þér við þetta:

--- Quote ---blablabla enn ein uppskriftin frá Hálfdáni.... það er eins gott að fundinum sé ekki frestað aftur..... Þá gætum við sé einhverja meiri þvælu.
--- End quote ---
.

Eða er þetta etthvað persónulegt. :?:

65tempest:
Sæll aftur..
Nei þetta er ekki persónulegt, langt frá því

Hvað eru margir keppendur úr SE flokk sem hafa póstað inn reglubreytingum í sambandi við þennan flokk? Enginn.

Þú ert að tala um að stækka vélarnar.... hröðustu bílarnir í SE hafa verið að keyra upp undir 135mph.... ok 600+ cid. vél, það þýðir 145+ mílur ekkert mál. Á sama tíma ert þú að tala um í öðrum flokkum að hjólastell undir amerískum bílum sé hættulegt þegar komið er á þessa ferð....

Þá spyr maður sjálfan sig hvort það sé ekki heppilegra að þessir menn ættu ekki bara að flytja sig upp um flokk sem hæfir þeim betur, heldur en að fara búa til annan GF flokk :?:

Hvað ert þú að reyna að búa til úr SE flokknum?

Heppilegt væri að menn sem nota ekki þessa flokka væru ekki að skipta sér af þeim.

Kveðja,
Rúdólf sem er 2x Íslandsmeistari í SE flokk með lítilli vél :lol:

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Rúdólf

Það er nú gott að við getum haldið þessum umræðum áfram á málefnalegum grunni.

Þú spyrð hversu margir keppendur í SE hafi póstað hér inn reglum?
Ég spyr á móti.   Hversu margir keppendur voru í SE í fyrra?
Og það hafa líka allir rétt á að segja sína skoðun, ekki satt.

Hvað vélar varðar og að leyfa á þeim stækkun, þá er þak á þeim í mínum hugmyndum 560 cid.
Það er hugsað þannig að 557cid er stærsta stroker kit sem hægt er að koma í standard blokk (sem kom í bíl).
Með stærri mótorum kemur á móti að það þarf kannski ekki að tjúna eins svakalega til þess að ná út því afli sem að þið eruð að ná út núna úr minni mótorum.
Sem sagt þetta er hagræðing og að mér finnst spurning um að ná niður kostnaði, sem aftur ætti svo að fjölga keppendum.
Það sama er hugmyndin um þyngdarmörkin.
Hvoru tveggja ætti að gera bílana jafnari sama hvaða stærð af vélum er notuð.
Það er eins og þú veist oft á tíðum góð lausn að létta bíla til að ná í hestöfl sem eru til staðar en nýtast ekki.

Hvað varðar hjólastellin þá sagði ég ekki :
--- Quote ---Á sama tíma ert þú að tala um í öðrum flokkum að hjólastell undir amerískum bílum sé hættulegt þegar komið er á þessa ferð....
--- End quote ---
.

Ég talaði um gömul og tærð hjólastell og grindarbita, og gildir þá einu hvort þau eru Amerísk eða ekki.
Ég myndi gjarnan vilja sjá þá breytingu í SE/ reglum að þar mætti nota "aftermarket" hjólastell sem festist í "original" festingar.
Þetta er til dæmis í mjög sambærilegum flokki hjá OSCA http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7110
sem heitir: True Street.
Ég verð að viðurkenna að ég lagði ekki í að koma með þá breytingu!

Hvað varðar að keppendur flytji sig upp um flokk, þá er ég sammála í því því að þannig var þetta hugsað í upphafi.
Sú þróun var síðan að vissu leyti stöðvuð og mönnum gert erfiðara um vik þegar 515cid hámark á vélar var samþykkt fyrir SE/flokk.

Ég er ekki að reyna að búa til neitt nýtt úr SE/flokknum :!:
Ég er aðeins að reyna að færa hann til fyrra horfs áður enn hann var þrengdur, og  jafna hann út fyrir þær vélastærðir sem leyfðar eru í honum. :!:

Um að það væri heppilegt fyrir menn sem nota ekki viðkomandi flokka að vera ekki að skipta sér af þeim, þá get ég svo sem verið sammála en hvað má þá segja bæði um OF/ og MC/flokk :?:
Hvað veit maður um hvað framtíðin ber í skauti sér :?:
Já og hver á þá að skrifa og semja reglurnar :?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version