Author Topic: Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš  (Read 6208 times)

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« on: July 15, 2006, 21:43:17 »
Sęlt veri fólkiš.

 Ég var aš tala viš Svan į Hellu, sandspyrnunni hefur veriš frestaš um óįkvešin tķma.

 Kv
 
 Anton

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #1 on: July 16, 2006, 00:05:37 »
Kvartmķlu klśbburinn var meš allann mannskap og bśnaš tilbśinn en žar sem engin braut var standsett į Hellu er ekki til neins aš męta meš hann.

Viš vęntum formlegrar yfirlżsingar frį Svani fyrir hönd Flugbjörgunarsveitarinnar į nęstunni.

Vonandi veršur žetta žó til žess aš svęšiš verši śtbśiš til sandspyrnu og žaš megi halda mót žarna į nęstunni, svęšiš gęti veriš mjög skemmtilegt.

Ég vil žakka fl.bj.sveitinni fyrir kaffiš og kexiš, žaš hitti heldur betur ķ mark eftir vęgast sagt blautann dag.

Kv. Agnar Įskels.
Agnar Įskelsson
6969468

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #2 on: July 16, 2006, 16:14:46 »
Tekiš af forsķšunni:

Engin sandspyrna į Hellu į sunnudag.
 Frestaš vegna višrįšanlegra įstęšna.


kaldhęšni??  :roll:
Einar Kristjįnsson

Offline Preza tśrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #3 on: July 16, 2006, 16:32:59 »
Og hver er žessi višrįšanlega įstęša ?

Kvešja:
Dóri G. :twisted:  :twisted:
my racing team has a drinking problem :-(

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #4 on: July 16, 2006, 16:42:39 »
Ętli hśn hafi ekki veriš óvišrįšanleg.
Kvešja
Pįll Pįlsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfęrujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline Preza tśrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #5 on: July 16, 2006, 18:24:32 »
Hehehe, ęttli žaš ekki  :lol:
En Palli veist žś eitthvaš um žetta fékkst žś einhverjar fréttir um žetta ?

Kvešja:
Dóri G. :twisted:  :twisted:
my racing team has a drinking problem :-(

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #6 on: July 16, 2006, 18:59:45 »
Ég talaši viš Svan į torfęrunni ķ gęr žį sagši hann viš mig aš žaš nįšist ekki ķ mannin sem ętlaši aš hefla brautina og žaš liti allt śt fyrir aš keppnin yrši ekki en aš ég ętti aš hringja ķ hann um kvöldiš til aš fį nįnari fréttir.
  Žegar ég hrindi ķ hann um kvöldiš žį sagši hann viš mig , aš hann og Agnar hjį kvartmķluklśbbnum hafi tekiš žį įkvöršun ķ sameiningu aš fresta keppninni ķ stašinn fyrir aš halda hana meš rassgatinu eins og hann oršaši žaš. Hann sagši lķka viš mig aš ekki hafi veriš hętt viš keppnina heldur frestaš og įętlunin vęri aš vera ķ samstarfi viš KK og BA viš žaš aš halda alvöru sandspyrnu keppni į hellu sem vęri žį til Ķslandsmeistara
Kristjįn Haflišason

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #7 on: July 16, 2006, 19:09:29 »
hvernig er annaš hęgt en aš halda hana til ķslandsmeistara, žegar žaš er bara ein eša tvęr keppnir į įri  :?:

krissi kaldi meš kśk ķ haldi  8)
Einar Kristjįnsson

Offline Kristjįn F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
Sandspyrna
« Reply #8 on: July 16, 2006, 19:37:33 »
Sęlir félagar

Žaš er aš sjįlfsögšu sett fram ķ kaldhęšni žegar talaš er um aš sandspyrnu hafi veriš frestaš vegna višrįšanlegra orsaka. Brautin var aldrei gerš į svęšinu.En samt talar Svanur Keppnisstjóri um Grafvélasandspyrnuna og aš verktakin Grafvélar sé bśinn aš vinna viš žaš dag og nótt baki brotnu aš bśa til 200m langa braut meš stśkusętum ķ gilinu inn į Hellusvęšinu allar žessar upplżsingar koma fram į Föstudagsmorgni žann 14.07 ķ śtvarpsvištali viš Svan ķ žęttinum brot śr degi į rįs 2.Žetta er nś ekkert sérstaklega drengileg framkoma aš ljśga svona ķ beinni śtsendingu.Žetta er eitthvaš sem Svanur Lįrusson žarf aš śtskżra žvķ svona framkoma er engum til sóma.
__________________
Kristjįn Finnbjörnsson

Offline villijonss

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 264
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #9 on: July 16, 2006, 20:23:37 »
alveg sammįla segjum svo aš viš hefšu lagt af staš frį akueyri kl 8 um kvöldi ? svo er lķka eins og žaš sé bara til 1 veghefill sunnann heiša ? žaš tekur slétt 20 mķn aš hefla svona braut .
ford er mįliš !!
Vilhjįlmur Jónsson
Real Race cars have paddle tires

Offline Sara

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
    • http://www.hi5.com/i?l=M6T0ONG
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #10 on: July 16, 2006, 21:38:15 »
Jį žaš er ekki gaman aš žessu! Ég fór į torfęruna meš fjölskylduna og žar borgušum viš okkur inn 3000-kr og enginn afslįttur veittur fyrir KK,en sagt aš viš fengjum afslįtt į sunnudeginum į sandspyrninni. Nś viš fjölskyldan ętlušum aš tjalda en žaš var bara einfaldlega ekki žaš gott vešur aš žaš vęri hęgt, svo aš viš fengum leigt hśs hjį Įrhśsum žvķ mķn įtti aš męta ķ uppsetningu į męlitękjum og ljósunum okkar fyrir flugbjörgunarsveitina kl 9 į sunnudagsmorgunn, nś um klukkan 20.30 į laugardagskvöldinu lį žaš ljóst fyrir aš ekki yrši nein keppni af žvķ aš hefillinn hefši ekki mętt, og žaš tęki alla nóttina aš gera brautina. Ég fékk sem betur fer endurgreitt hśsiš sem viš höfšum fengiš, en heildarmįliš er žaš aš ég hefši ekkert fariš į Hellu in the first place ef ég hefši vitaš aš žaš yrši ekki sandur!
Mķn persónulega skošun er sś aš žaš hafi aldrei įtt aš halda žessa keppni af žeirra hįlfu, allavega hefši ég getaš reddaš hefli ef žaš er mįliš!
Djö..... hvaš ég er sśr yfir žessu!
PS. Allt sem KK įtti aš gera og koma meš var til taks svo aš ekki er viš klśbbinn aš sakast, enda enginn aš žvķ :wink:
Sara M. Björnsdóttir #999

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #11 on: July 16, 2006, 21:54:00 »
Ég var meira aš segja sjįlfur bśinn aš redda mér frķi ķ vinnu ķ dag til aš koma og setja upp bśnašinn og vinna viš hann į keppninni..  

Flugbjörgunarsveitin er ekki ķ uppįhaldi hjį mér ķ augnablikinu :)  Ég er aš fara austur į land žarnęstu helgi.. ég hugsa aš ég fari noršurleišina! hehehe
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #12 on: July 17, 2006, 01:18:04 »
Quote from: "einarak"
hvernig er annaš hęgt en aš halda hana til ķslandsmeistara, žegar žaš er bara ein eša tvęr keppnir į įri  :?:

krissi kaldi meš kśk ķ haldi  8)



Einar kaldi meš kśkinn minn ķ haldi, keppnin sem įtti aš vera, įtti greinilega ekki aš vera til ķslandsmeistara
Kristjįn Haflišason

Offline shadowman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 64
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #13 on: July 17, 2006, 09:39:28 »
Drengir og Stślkur
Ég veit aš svona lagaš tekur į taugarnar en žetta er partur af žvķ aš vinna meš svona low life scum(sęlla minninga ) eins og viss mašur er žarna ķ forsvari . FBH stendur sig mjög vel viš žessar Torfęru keppnar sem žeir halda og allur sį mannskapur en žaš žarf bara eitt ónżtt epli til aš skemma . Var nokkuš ętlun aš halda sand žarna ? var žetta bara sölu trykk til aš fį meira af fólki .Žegar peningar eru annars vegar žį svķfast sumir einskķs til aš fį meira af peningum .

Shadowman
If u dont go fast
dont do it

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #14 on: July 17, 2006, 12:04:19 »
Ég og Aušunn bróšir lögšum ķ mikla vinnu til aš geta veriš meš į Hellu. Ég talaši viš Svan og hann sagši žetta vera 100% öruggt, žetta helv“ kjaftęši kostaši okkur tķma og peninga og svo er ég aš mana félagana meš ķ leikinn. Žaš er skömm aš žessu,skömm.

Ég lagši helgina ķ žetta ķ stašin fyrir aš fara meš fjölskylduna ķ feršalag. Žaš er ljóst aš ég er ekki vinsęlastur heima hjį mér. Ég ętla aš muna žetta žegar flugeldatķmabiliš byrjar og versla viš samkeppnisašilan.

Svona keppnir eiga ekki aš vera stundarhagsmunir hjį "ómerkilegum flugeldasölum". Žeir eiga aš vera į keppnisdagatali ķžróttafélaga strax ķ janśar.

Vonandi getum viš ķ KK eignast okkar eigin sandspyrnubraut og haldiš eins margar keppnir og okkur lystir, helst 2-3 til ķslandsmeistara ķ samstarfi viš BA. Įfram KK

stigurh

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #15 on: July 17, 2006, 12:43:48 »
ég er sammįla žessu.

KK og BA verša bara aš koma sér saman um keppnisdagatal ķ sandspyrnu į ašalfundum félaganna.

žaš er oršiš tķmabęrt aš hętta aš keira žetta öndveigissport ķ hjįverkum
eins og einhverja aukagrein.. žaš er til bingur af fólki sem hefur įhuga į žvķ aš keppa ķ žessu. og margir sem smķša sér tęki bara ķ žetta og eiša ķ žaš ómęldum tķma og peningum til aš keppa svo kannski 1 - 2svar į įri.

ég hef fulla trś į aš fleiri mundu svo safnast meš įrunum ef žetta vęri įrlegt alvöru mót.
Besti tķmi ķ kvartmķlu. 10,697  60ft. 1,543  hraši. 114,5mph
Besti tķmi ķ 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraši. 117,5
Besti tķmi ķ sandi 4,762

Kvešja, Stefįn Steinžórsson
sķmi: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #16 on: July 17, 2006, 16:36:05 »
Žetta er nįttśrulega bara rugl ķ FBSH aš vera aš reyna aš hafa žetta žarna ofanķ gilinu  :?  žaš į nįttśrulega bara aš vera žarna uppi į opnu svęši, ef žetta er ofanķ gilinu žį getur skapast alveg ótrślega mikla hęttu. Jafnvel missir einhver stjórn į bķlnum og giliš er ekki žaš breytt aš žaš mundi enda vel bęši fyrir ökumann og bķlinn, segjum bara sem svo aš einhver myndi keppa į venjulegum rallżbķl og enda svo ķ žvķ aš missa stjórn į bķlnum og žį er allt fariš ķ voša  :?

bara mķn skošun  :wink:

og aušvitaš į aš halda fleirri sanda ekki bara 1 - 2 žaš er bara rugl  :wink:
Ingvar Pétur Žorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #17 on: July 17, 2006, 20:10:49 »
Eitt skal vera alveg į hreinu !!!!

Aš ég žurfti ekkert aš taka neina įkvöršun hvaš žaš varšar žaš aš fresta žessari keppni...

Žaš var og er enn ekki nein braut į svęšinu til aš keppa į !!!!!!!!!!!

Žar af leišandi var žaš bara ÓGERLEGT aš halda keppni.

Viš hjį KK vorum og erum enn meš allann bśnaš klįrann til aš halda sandspyrnu og ekkert viš okkur aš sakast hvaš nišurfellingu keppninnar varšar.

Eftir žvķ sem mér skildist į Svani žį tęki žaš meira en heilann dag fyrir žessa stóru jaršżtu til aš gera svęšiš klįrt, sem sagt engar 20 min meš veghefli eins og einhver nefndi, enda enginn veghefill į svęšinu.

Og eftir į aš hyggja žį sé ég bara ekki hvaša breytingar gęti gert svęšiš fęrt fyrir t.d Kryppuna jį eša ašra vel śtbśna kvartmķlubķla, žaš er aš minnsta ekki neitt plįss fyrir til-baka-braut žarna.

Ég held aš ég verši aš fara aš skoša višhorf mitt til žessa samstarfs, ég ętla ekki aš beita mér fyrir žvķ aš KK fari aš halda torfęrur jį eša fari aš selja flugelda.

Formlegs svars frį stjórn veršur vęntanlega sett fram į spjalliš aš loknum fundi um mįliš.

Kv. Agnar Įskels.
Agnar Įskelsson
6969468

Offline haddi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #18 on: July 25, 2006, 18:15:54 »
Eitthvaš aš frétta af sandspyrnumįlum?
Hafliši Gušjónsson Sjįlfskiptingavišgeršir-Bķlavišgeršir
   8669913

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Sandspyrnan į Hellu hefur veriš frestaš
« Reply #19 on: July 25, 2006, 18:18:28 »
Vonandi einhvaš af žvķ aš frétta eftir nęsta stjórnarfund sem veršur vonandi ķ vikunni
Agnar Įskelsson
6969468