Jį žaš er ekki gaman aš žessu! Ég fór į torfęruna meš fjölskylduna og žar borgušum viš okkur inn 3000-kr og enginn afslįttur veittur fyrir KK,en sagt aš viš fengjum afslįtt į sunnudeginum į sandspyrninni. Nś viš fjölskyldan ętlušum aš tjalda en žaš var bara einfaldlega ekki žaš gott vešur aš žaš vęri hęgt, svo aš viš fengum leigt hśs hjį Įrhśsum žvķ mķn įtti aš męta ķ uppsetningu į męlitękjum og ljósunum okkar fyrir flugbjörgunarsveitina kl 9 į sunnudagsmorgunn, nś um klukkan 20.30 į laugardagskvöldinu lį žaš ljóst fyrir aš ekki yrši nein keppni af žvķ aš hefillinn hefši ekki mętt, og žaš tęki alla nóttina aš gera brautina. Ég fékk sem betur fer endurgreitt hśsiš sem viš höfšum fengiš, en heildarmįliš er žaš aš ég hefši ekkert fariš į Hellu in the first place ef ég hefši vitaš aš žaš yrši ekki sandur!
Mķn persónulega skošun er sś aš žaš hafi aldrei įtt aš halda žessa keppni af žeirra hįlfu, allavega hefši ég getaš reddaš hefli ef žaš er mįliš!
Djö..... hvaš ég er sśr yfir žessu!
PS. Allt sem KK įtti aš gera og koma meš var til taks svo aš ekki er viš klśbbinn aš sakast, enda enginn aš žvķ