Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Imprezumíla á laugardaginn.
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Daníel Már" ---samt margir hérna með slippa uppá marga tíma sem þeir náðu í röð, þeas svipuðum tíma út 60 fet 1/8 ofvs. enn eins og ég vill meina þá var brautinn virkilega góð áðan og ég náði svaka traction á brautinni, og eitt annað við erum með FJÓRHJÓLA DRIF og mikið afl auðvitað tussumst við áfram út þessi 60ft belive it or not..
60ft 1.532
1/8 8.308
1/4 13.357
96.15 mph
--- End quote ---
Sæll,
Ef þú skoðar til dæmis það að 555 er að fara 1.56 60ft best á 9.841 með 800+hö slikka og allann þann búnað sem er hægt að kaupa þá sérðu það að þetta er útilokað hjá ykkur því miður.
Kiddi:
Er ekki málið að reyna að einangra sellurnar þ.e.a.s. eitthverskonar kassa yfir þær með nettum götum svo að sólargeislarnir trufli ekki geislann??
PS. Þú þarft hálskraga ef þú ætlar að endast daginn með 1.5 60 ft. og neðar :)
Geir-H:
--- Quote from: "Geir-H" ---13,063
--- End quote ---
Þessi tími er rugl viðurkenni það eftir að skoða miðan betur þannig að besti tíminn er
13,205 sem að ég er sáttur með held að það sé besti tíminn á GT bíl í dag
Marteinn:
--- Quote from: "Kiddi" ---Er ekki málið að reyna að einangra sellurnar þ.e.a.s. eitthverskonar kassa yfir þær með nettum götum svo að sólargeislarnir trufli ekki geislann??
--- End quote ---
ég er að drepast í hálsinum :x :?
60 ft : 1,627
en fock it minn fer pott þétt 13 háar ef tímatökubunaðurinn er eins og hja mer og ykkur :roll:
mer er sama hvort þetta er rétt eða ekki, minn virkar nog til að rassa ykkur :lol: :lol:
Geir-H:
--- Quote from: "Hondusnáði" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Er ekki málið að reyna að einangra sellurnar þ.e.a.s. eitthverskonar kassa yfir þær með nettum götum svo að sólargeislarnir trufli ekki geislann??
--- End quote ---
ég er að drepast í hálsinum :x :?
en fock it minn fer pott þétt 13 háar ef tímatökubunaðurinn er eins og hja mer og ykkur :roll:[/quote]
Hahaha góður Matti
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version