Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Imprezumķla į laugardaginn.

(1/11) > >>

Nóni:
Eins og flestir vita veršur heilmikill Imprezudagur į laugardaginn og viš ętlum aš gera žetta sem skemmtilegast og žaš žżšir aš sjįlfsögšu spyrna.

Ég skora į alla tśrbó Imprezu eigendur aš męta hvort sem žeir hafa fengiš bošskort eša ekki, viš reddum žessu öllu žvķ aš žaš hlżtur aš vera misskilningur.

Koma svo allir aš męta, ég gęti kannski upplżst hvaš margir eru skrįšir en žaš er meira spennandi aš halda žvķ śt af fyrir mig. Ég veit allavega aš žaš veršur meirihįttar stuš, višurkenningar besta višbragš, besta kvartmķlutķma, mesta hraša og flottasta bķlinn, bikarar fyrir fyrsta og annaš sęti ķ flokkum. Žetta veršur heilmikil keppni ef allir koma sem hafa nś žegar skrįš sig, töluvert fleiri heldur en į góšri kvartmķlukeppni.

Ašgangseyrir er 500 kr. fyrir įhorfendur.

Muna svo allir eftir tryggingavišaukanum sem žiš fįiš frķtt hjį ykkar tryggingafélagi og gildir į kvartmķlubrautinni, svo aušvitaš hjįlm.

Kv. Nóni

motors:
Klukkan hvaš byrjar dżršin į laugardaginn? 8)

Marteinn:
ég žori ekki  :cry:

eg mun pott žétt tapa

Nóni:
Matti žś getur allavega komiš og fengiš žér pulsu žvķ aš KK og IH ętla aš grilla og splęsa kók og pulsum į lišiš.

Žaš veršur lagt af staš frį  IH einhvern tķma fyrir 11:00 og svo byrjar sprynan sennilega eftir tķmatökur um 13:00.

Kv. Nóni

T/A:

--- Quote from: "Nóni" ---Matti žś getur allavega komiš og fengiš žér pulsu žvķ aš KK og IH ętla aš grilla og splęsa kók og pulsum į lišiš.

Žaš veršur lagt af staš frį  IH einhvern tķma fyrir 11:00 og svo byrjar sprynan sennilega eftir tķmatökur um 13:00.

Kv. Nóni
--- End quote ---

pylsur Nóni....PYLSUR!!! :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version