Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Imprezumíla á laugardaginn.
GO 4 IT:
Hvernig er hægt að halda keppnir þegar tímatökubúnaðurin er búin að vera bilaður í mörg ár. Þess umræða hefur komið upp síðustu 3 ár. Skrítið hvesu búnaðurinn þolir illa Japanska bíla.
Kveðja Magnús.
Svezel:
Maður getur tæplega gagnrýnt þessa tíma sem Matti er að taka þar sem hann hefur tekið svipaða tíma oft á sitthvorri brautinni og náttúrlega þekktur fyrir að kreista bílana sína niður í ótrúlegustu tíma. Ég veit að sti'inn hans virkar MJÖG vel og í raun eru 60ft það eina sem ég kaupi ekki, þ.e. í kringum 1.5s.
Svo er staðreynd að það er betra grip á daginn en á kvöldin þarna á brautinni og menn greinilega sammála um að hún hafi verið einstaklega góð í gær þ.a. ég ætla ekkert að efast um 402m tímana á GT bílunum ykkar. Tók ekki bíllinn hans Danna 13.1 eða álíka fyrir nokkrum árum þarna upp á braut og menn verið að ná þessum bílum niður í lágar 13 með litlum breytingum og góðum akstri?
firebird400:
Það verður að laga þessi ljósa/sellu mál :!:
Það hefur sennilega komið oftar fyrir en ekki að keppnir og æfingar eru að dragast á langinn vegna einhverskonar vandræða með tímatökubúnaðinn.
Ég fór upp á braut á föstudaginn og þegar öryggisbíllinn var búinn að vera lengur í brautinni en keppendur þá hafði bæði ég og pabbi misst áhugann og skellum okkur bara á rúntinn.
Synd þar sem þetta er í fyrsta sinn sem að hann kemur þangað uppeftir.
Það hefði verið gott ef þetta hefði heillað hann einhvað, hann hefði verið vís til að taka þátt með einum eða öðrum hætti.
Kv. Aggi
Marteinn:
til þeirra sem skoðuðu ekki bílinn minn, var ég á semi-slikkum, sömu og koma orginal á nýjasta STi ´06.
ég náði frekar MJÖG góðu starti í þessum 12,382 tíma
60ft: 1,627
1/8: 7,793 @ 85,23 mílum
1,4: 12,382 @ 106,38 mílum
ég fer bara neðar seinna i sumar :wink:
firebird400:
--- Quote from: "Nóni" ---Því miður er ekki hægt að staðfesta tíma úr vinstri braut
--- End quote ---
:?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version