Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Imprezumíla á laugardaginn.
3000gtvr4:
Ég fór best 1.8 eitthvað 60ft á EVO
Svo fór ég best eitthvað um 1.9 60ft á 3000gtvr4
Svo ef ég farið á 2 gt imprezum þarna og það besta var líka um 1.9 á þeim
Svo Maggi viltu skoða hvað þeir eru á ná á þessum Sti bílum úti þá sérðu að þetta er bara ekki hægt að ná þessum 60 ft tíma sem þú ert að ná
Skalt nú ekki reyna að seygja mér það að þú sér að ná betra starti en 555 sem þeir eru að ná á sínum bíl með slikka og allt það sem þeir eru með
1965 Chevy II:
Þetta er því miður rétt sem hann segir,þessi 60ft tímar eru bull.
Það eru 9 sec bílar hérna sem ná varla þessum 60ft tímum þið talið um.
Daníel Már:
samt margir hérna með slippa uppá marga tíma sem þeir náðu í röð, þeas svipuðum tíma út 60 fet 1/8 ofvs. enn eins og ég vill meina þá var brautinn virkilega góð áðan og ég náði svaka traction á brautinni, og eitt annað við erum með FJÓRHJÓLA DRIF og mikið afl auðvitað tussumst við áfram út þessi 60ft belive it or not..
60ft 1.532
1/8 8.308
1/4 13.357
96.15 mph
baldur:
Já en 555 og Andy F tussast líka vel áfram út þessi 60 fet en þeir ná samt ekki jafn góðum 60ft tíma og þið?
Nóni:
Því miður er ekki hægt að staðfesta tíma úr vinstri braut, við vorum að skoða skjalið með öllum tímunum og öllum ferðunum og það er bara ekki séns að sumir tímarnir hafi verið teknir þarna. Virðist samt vera eins og hægri brautin hafi verið í lagi þannig að sennilega er hægt að kenna sólinni um eitthvað af þessu.
Hér er það sem Valli togaði út úr tölvunni okkar og inn á netið......
http://www.simnet.is/arnyeva/valli/kvartmila/3jun2006v2.pdf
Þakka samt öllum sem mættu og gerðu þetta með okkur, þetta tókst vel og vonandi er þetta bara upphafið af meiru.
Kv. Nóni[/url]
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version