Kvartmílan > Almennt Spjall

Keppnisflokkar næsta sumar

<< < (13/15) > >>

fordfjarkinn:
Rétt þetta Shadowman láta okkur aumingjana fá það óþvegið ekki veitir af að sparka svolítið í okkar feita rass. Verst þætti mér að þurfa að sleppa flöskuni ef ég ætti að gera einhvað.
Hlökkum til að sjá gæðingin þinn í keppnum og æfingum í sumar.
Kv. TEDDI alltaf hálfur.

Dodge:
jájá það geta svo margir vitað allt  um hvað hentar öllum.

þetta er bara mitt atkvæði.

440sixpack:
Svo kasta þeir stórum steinum sem búa í glerhúsum, og krafsa yfir allt með því að reyna að halda því fram að þetta hafi bara verið grín. :o  :roll:

fordfjarkinn:
HÆ BLEIKUR
Ég var nú ekkert að reina að seigja þér hvað hentaði þér best þú hlítur að vita það best sjálfur. Heldur benda á hvað gæti hentað og hverjir mögu leikarnir gætu verið svona alment í svona stöðu.
Ef draumarnir eru stórir þá getur verið ágæt að birja á litlum draum sem gæti vaxið og stækkað annars gæti þetta bara endað með martröð eins og hjá mörgum sem hafa farið á stað með stóra drauma. Svo eru líka margir sem tegst með þrautseiju að láta stóru draumana rætast.
Gangi þér allt í haginn með þetta verkefni hvernig svo sem þú leysir það.
KV. TEDDI

ÁmK Racing:
Já það er bara svona menn eru hrifnir af gömlu flokkunum sem er fínt en það má altaf slípa þetta til.Ég sá að menn voru að ræða um hér framar á þessum þræði að þeir vildu banna stróker í Mc flokki ég er ekki samála því hins vegar mæti setja 480cid limmit eða eitthvað svoleiðis,svo finnst mér að það ætti að leifa mc mönnum að vera á götuslikkum eða radial götuslikkum en limitera hæð við 26 tommur þvi dekkinn stopa þig á endanum.Með SE þá finnst mér að það ætti að setja 28.5 tommu dekkja limit i stað 30" sem eru í dag.Burt séð frá því sem stendur á dekkinu heldur bara hvað það stendur undir bílnum.Gt flokkinn á að leifa einn power adder að eigin vali og leifa stróker.Og annað með Mc þá finnst mér þessi árgerðar mörk asnaleg.Bara smá hugmyndir með von um góðar undirtektir besta kveðja Árni Már Kjartansson :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version