Kvartmílan > Almennt Spjall

Keppnisflokkar næsta sumar

<< < (12/15) > >>

Jóhannes:

--- Quote from: "baldur" ---Chevrolet TRANS AM :lol:
--- End quote ---

hahaha  :D

fordfjarkinn:
Jaaaaaá þáer bara að redda einhverjum innréttingar druslum HR DODGE. það er fullt af góðum hirðusömum Mopar köllum sem gætu verið þér innanhandar með svona dót. Svona Duster fittar vel í alla amerísku kagga flokkana alveg upp eða niður í OF flokk. Hef sjálfur keyrt svoleiðis, ekkert merkilegur tími (10.90) miðað við ofurgræjurnar í dag en gaman samt.
Tækið var sér smíðaður DUSTER sem Svavar þáverandi formaður átti 440 vél sem ég átti að mestu sjálfur fyrir utan milli hedd knastás tor og einhvað smoterí sem ég fékk lánað hjá góðum Mopar mönnum þetta var á þeim árum þegar menn héldu vart vatni fyrir 10 sek tækjunum ca 88.
Eru ekki einhver kílóa takmörk í MC  ef svo er þáer ekkert betra að vera með sem minstan bíl. svo þikistu ekki eiga neinn kvart mílu bíl. Áttu ekki þessa fínu duster skjel (hálfnað verk þá hafið er) bara smá föndur og þá hefst þetta allt.
Frikki ég er ekkert sár sob sob buhu fyrirgefðu misti mig aðeins. það er nú bara gaman að fá skot frá mikilsvirtum mönnum í klúbnum búhúhú afsakið ræð bara ekkert við mig.
Kv TEDDI með grátstafinn í kverkunum.

shadowman:
HÆ Þið
Þið ættuð að balðra minna og reyna að gera eitthvað í þessum skrjóðum í staðinn fyrir að hanga á netinu :twisted:

:twisted: Shadowman :twisted:

1965 Chevy II:

--- Quote from: "shadowman" ---HÆ Þið
Þið ættuð að balðra minna og reyna að gera eitthvað í þessum skrjóðum í staðinn fyrir að hanga á netinu :twisted:

:twisted: Shadowman :twisted:
--- End quote ---

þessu er dritað niður í kaffitímum :P

Kristján F:
Sælir

Það eru engin þyngdartakmörk í mc en þau eru í se og gf eftir því sem ég best veit, í se er vél upp að 415 cid lágmark 1350kg og yfir 415 cid lágmark 1550 kg. Gf þá máttu vera 1300kg á línunni lágmark.

Kristján

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version