Kvartmílan > Almennt Spjall

Keppnisflokkar næsta sumar

<< < (7/15) > >>

ÁmK Racing:
Teitur þú færir í gt.

Marteinn:

--- Quote from: "fordfjarkinn" ---Jæja Herra BOSS.
Þetta þíðir ekkert þetta aldurs takmarka bull. þessir unglingar virðast ekki þora að spirna hver við annan hvort eð er svo það er eins gott að leifa okkur gamla fólkinu að leika okkur við þá ör fáu sem eru það mikklar hetjur að þora. Hinir sem þora ekki eru bara raggeitur sem þikjast bara eiga einhvern æðislegan kagga heima í skúrnum enn geti ekki mætt að því að það vanti felgubolta eða einhvað álíka rugl í staðin fyrir að segja bara sannleikan, ég er aumingi með hor og slef í ra.....

Þetta með ríkidæmið á okkur gömlu skörfunum þá ætti ég nú ekki einu sinni fyrir dekkjunum undan bílnum þínum hvað þá fyrir honum öllum. Mér þikir nú margir af þessum ungu mönnum eiga helv.. flotta og frambærilega bíla sem er sómi af enn það virðist einhvað vanta upp á hetju skapinn og þorið.
K.V TEDDI Bleiða.
--- End quote ---

ég þori nu alltaf að spyrna og gerði mikið af því á síðasta ári og var sennilega á hverri einustu æfingu og var að djöflast á minum rauða
honda civic 1600 og náði 14,935@91,40 milum á 8)

og mun mæta næsta sumar á öflugri bil og syna þessum gömlu köllum hvernig 4cyl honda fer neðar enn 13 sec 8)

Racer:
Matti ekki taka þessu illa en fara niður 0.9 sec þýðir slatta af tjúni , gerist ekki einn.. tveir... og og og.... 3 :lol:

fordfjarkinn:
Herra JMR
Það er ánæjulegt að sjá að sumir séu áhugasamir þó að þeir eigi ekki fljótustu græjuna á landinu. þá er það mjög gott að markmið að t.d slást við besta Hondu tíman eða 1600cc tíman fyrir þá sem eiga soleiðis. Það er ekkert að því að eiga 14sek bíl ef hann er 1600cc 4cyl þá er bara gott markmið að reyna við 13,99. Bara að markmiðið sé að vera fljótari en síðast.

Herra Einar
Meigi nýji bíllin verða tilbúinn sem fyrst öskra ógurlega og vera ofsa snöggur og fljótur út míluna.

KV. TEDDI
[/b][/i]

3000gtvr4:
Málið er bara það að ef þetta tekur bara svo langan tíma þessar keppnir, ég mæti þarna í fyrra með 2 vinum mínum( 2 Imprezur og Lancer Evo ) og við vorum að mæta kl 11.00 og fórum heim kl 18.00 :shock: og fengum að taka 5 run á þessum tíma. Ég held bara að fólk sem er að byrja fari frekar á æfingar og fara 30 run á 2 tímum og það bara fyrir 5000kr allt sumarið, í staðinn fyrir að mæta á keppnir og borga 2500kr og fara í mesta lagi 8 run á 6 til 8 tímum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version