Kvartmílan > Almennt Spjall
Keppnisflokkar næsta sumar
fordfjarkinn:
Jæja Herra BOSS.
Þetta þíðir ekkert þetta aldurs takmarka bull. þessir unglingar virðast ekki þora að spirna hver við annan hvort eð er svo það er eins gott að leifa okkur gamla fólkinu að leika okkur við þá ör fáu sem eru það mikklar hetjur að þora. Hinir sem þora ekki eru bara raggeitur sem þikjast bara eiga einhvern æðislegan kagga heima í skúrnum enn geti ekki mætt að því að það vanti felgubolta eða einhvað álíka rugl í staðin fyrir að segja bara sannleikan, ég er aumingi með hor og slef í ra.....
Þetta með ríkidæmið á okkur gömlu skörfunum þá ætti ég nú ekki einu sinni fyrir dekkjunum undan bílnum þínum hvað þá fyrir honum öllum. Mér þikir nú margir af þessum ungu mönnum eiga helv.. flotta og frambærilega bíla sem er sómi af enn það virðist einhvað vanta upp á hetju skapinn og þorið.
K.V TEDDI Bleiða.
Einar Birgisson:
Já láttu þá heyra það TEDDI...........................
Heddportun:
:)
Ég held að bankarnir eigi bílana,allt á lánum hjá þeim eða svona flestum
Þetta sport deyr út ef ekki koma fleirri nýliðar í það og eitthvað verður að gera til að halda þessu við eða efla þetta sport.
Það verður gaman að sjá þetta sport eftir 20 ár með sömu mönnunum og þurfa að ýta þeim í hjólastólunum upp að bílunum og hjálpa þeim upp í
Gretar Franksson.:
Sælir félagar,
GT-flokkur er það ekki málið, hafa hann einnig inni. Tillaga Ingvars er hún bara ekki vænleg til að keyra eftir næsta sumar?? Spáum í þetta og verum undirbúnir á næsta aðalfundi.
GF.
Dohc:
Ég verð með á mínum Nissan Skyline R32 GTR 8)
ég á bara eftir að skrá mig í klúbbinn...þ.e að borga gjaldið
og svo stenfi ég á lágar 12sek eða háar 11sek...miðað við að bíllinn minn eigi að vera að skila 400hö (samkvæmt gaurnum sem seldi mér bílinn að utan)
í hvaða flokk færi ég? :wink:
Hérna er bílinn minn:
http://paranoid.is-a-geek.com/B%edlamyndir/teitur/album/
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version