Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1970 Mustang > Z-1510
Sævar Pétursson:
--- Quote from: Moli on March 19, 2011, 16:02:49 ---
--- Quote from: gredski on March 19, 2011, 15:54:45 ---þó nokkuð af mönnum herna sé ég sem hafa þekkingu og vita til þessara bíla... mig langar að spurja ykkur hvort þið vitið um eithvað af þeim bílum sem vöru i Garðinum og eða kef á sinum tima.. jafnvel myndir,, pabbi heitin átti eithverja og væri ég mjög mikið til i að komast i myndir af einhverju af Þessu,, kv Grétar
--- End quote ---
Sæll, hvað hét pabbi þinn fullu nafni?
--- End quote ---
Pabbi hans hét Snorri Einarsson. Hann keypti '68 Fastback Mustanginn af Ragga Sig(Bílanaust) Hann átti líka Firebird ´71 held að það sé þessi fyrir austan (Margliti) Einnig átti hann ´68 Firebird 350 H.O. ´sá frægi og einnig átti hann '69 Mustang fastback 428 Cobra Jet einnig frægi, sem Sævar í Karnabæ flutti inn og var lengi á Grenivík.
Moli:
Sæll, ég fletti þessu upp, ef að þetta er réttur Snorri Einarsson átti hann víst þennan bíl milli 1979 og 1984.
Eigendaferill
9.4.1994 Bjarni Finnbogason Byggðarholt 12
15.1.1984 Ragnar Ólafur Sigurðsson Skólavegur 9
11.6.1979 Snorri Einarsson Silfurtún 18b
6.5.1976 Ragnar Ólafur Sigurðsson Skólavegur 9
Númeraferill
2.5.2002 R 1968 Fornmerki
16.6.1994 EA342 Almenn merki
6.5.1976 Ö1308 Gamlar plötur
Moli:
Sá að Sævar hafði verið búinn að hjálpa aðeins til, það er bara betra.
Hér er amk. mynd af '70 Firebirdinum, pabbi þinn var skráður fyrir honum frá 1977-1979.
Hér er svo mynd af Cobra Jet Mustangnum.
Hérna er síðan mynd af '68 Firebirdinum.
Sævar Pétursson:
Hér er svo mynd af Cobra Jet Mustangnum.
Maggi Það er ekki þessi Mustang.´Þetta er bíllinn sem Bjössi Emils flutti inn.
Hinn var ekki Mach 1 Heldur var hann bara Fastback. Ég er ekki viss en ég held að hann sé kallaður Glófaxa bíllinn.
Hann var dökkgrænn þegar hann kom. Það er mynd af honum á BA spjallinu með Shelbynum og GTOnum hans Túra.
Moli:
--- Quote from: Sævar Pétursson on March 20, 2011, 14:39:47 ---Hér er svo mynd af Cobra Jet Mustangnum.
Maggi Það er ekki þessi Mustang.´Þetta er bíllinn sem Bjössi Emils flutti inn.
Hinn var ekki Mach 1 Heldur var hann bara Fastback. Ég er ekki viss en ég held að hann sé kallaður Glófaxa bíllinn.
Hann var dökkgrænn þegar hann kom. Það er mynd af honum á BA spjallinu með Shelbynum og GTOnum hans Túra.
--- End quote ---
Sæll Sævar, þetta er alveg rétt hjá þér, ég þarf að fara að æfa mig í að lesa. :mrgreen: Þú ert að tala um Glófaxa bílinn. Vissi ekki að bíllinn sem Sævar átti hefði verið á Suðurnesjunum, vissi þó að bíllinn sem Björn flutti inn hefði verið þar. :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version