Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1970 Mustang > Z-1510

<< < (8/8)

Gaui:

--- Quote from: Moli on March 20, 2011, 13:05:34 ---Sæll, ég fletti þessu upp, ef að þetta er réttur Snorri Einarsson átti hann víst þennan bíl milli 1979 og 1984.

Eigendaferill      
9.4.1994   Bjarni Finnbogason    Byggðarholt 12
15.1.1984   Ragnar Ólafur Sigurðsson    Skólavegur 9
11.6.1979   Snorri Einarsson    Silfurtún 18b
6.5.1976   Ragnar Ólafur Sigurðsson    Skólavegur 9

Númeraferill      
2.5.2002   R 1968    Fornmerki
16.6.1994   EA342    Almenn merki
6.5.1976   Ö1308    Gamlar plötur

--- End quote ---

Maggi það vantar inn í þennan feril pabbi átti þennan bíl Bjarni Guðjónsson 73 til 76 segir hann og bar númerið Ö806 og var annar eigandi af bílnum þá, hann minnti að hann hafi upphaflega verið á R númeri, gaman væri nú að sjá myndir af honum eins og hann var þá gull sanseraður, þær myndir eiga að vera til því Bjarni Finnbogason fékk þær hjá pabba þegar hann var að gera hann upp á sínum tíma.

Moli:

--- Quote from: Gaui ---Maggi það vantar inn í þennan feril pabbi átti þennan bíl Bjarni Guðjónsson 73 til 76 segir hann og bar númerið Ö806 og var annar eigandi af bílnum þá, hann minnti að hann hafi upphaflega verið á R númeri, gaman væri nú að sjá myndir af honum eins og hann var þá gull sanseraður, þær myndir eiga að vera til því Bjarni Finnbogason fékk þær hjá pabba þegar hann var að gera hann upp á sínum tíma.

--- End quote ---

Sæll Gaui,

Eigendaferill umferðarstofu nær yfirleitt ofast bara aftur til ársins 1977. Ef að menn hafa átt viðkomandi bíl fyrir '77 og eftir '77 kemur það fram á ferilskránni. En það er gaman að heyra að pabbi þinn hafi átt hann. Hér er amk. myndin sem Bjarni líklegast fékk hjá pabba þínum þar sem hann er á R númeri, ekki nema þær komi frá Ingiberg frænda Bjarna.  :wink:

Átt þú til, eða pabbi þinn fleiri myndir af bílnum frá þessum árum, eða þeim árum sem pabbi þinn átti hann?

Gaui:
Takk fyrir þetta Maggi, þetta er í fyrsta skipti sem ég sé mynd af þessum bíl, en þessi mynd er frá einhverjum öðrum. Bjarni Finnboga fékk einu myndirnar sem pabbi átti af bílnum þær voru víst 3 eða 4 allar á Ö806 númerinu, hann ætlaði nú alltaf að skila honum myndunum. Þannig þú mátt alveg fá þær ef hann er til í að láta þær frá sér, þó það væri ekki nema bara til að skanna :D

kcomet:
Var þessi ekki á Akureyri 71-72 ?  vinnufélagi minn átti svona brúnan fastbak ...

kv.k.comet

Sævar Pétursson:

--- Quote from: kcomet on March 22, 2011, 23:13:26 ---Var þessi ekki á Akureyri 71-72 ?  vinnufélagi minn átti svona brúnan fastbak ...

kv.k.comet

--- End quote ---
Þessi bíll var Gull-litaður en ekki brúnn og Bjarni Guðjóns lét örugglega sprauta eitthvað svart. Ef mig minnir rétt yfir húddið ofl. Hann var töff.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version