Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1970 Mustang > Z-1510

<< < (5/8) > >>

Skari™:

--- Quote from: Moli on July 27, 2010, 23:37:49 ---Skari ertu viss um að þú sért ekki að rugla honum saman við bílinn hans Smára, sem er nánast alveg eins?
Þessi sem pabbi þinn átti, átti að hafa verið rifinn á Höfn eftir að þetta gerðist.  :-k

--- End quote ---

Það getur allveg verið sko, man bara að pabbi vildi meina að þetta hafi verið sinn gamli. Gæti hafa verið að rugla svosem.

bauni316:
Fúsi Fúsa (vigfús vigfússon) átti þennan held ég alls ekki en hann átti allavega minnir mig tvo svona og það voru nú nokkrir gamlir amerískir sem enduðu líf sitt hér í einhverjum krössum

skal spurja Geira útí þetta á fimmtudaginn þá ætti einhvað að koma í ljós hann þekkir flesta bílana sem voru hér á þessum tíma en hver á dusterinn núna honum langar að kaupa hann?

Skari™:
Jæja vekjum þennan þráð aðeins upp.

Gamli vill meina að hann hafi verið sprautaður svartur og lent jafnvel utanvega fyrir vestan fyrir eitthverjum árum.
Hann er ekki allveg viss með þetta en heldur að maður að nafni Guðbjörn hafi málað hann svartan. Bar jafnvel númerið Z268 en hann er ekki 100% á þessu.

Ef þetta hjálpar eitthvað.

mbk

gredski:
þó nokkuð af mönnum herna sé ég sem hafa þekkingu og vita til þessara bíla... mig langar að spurja ykkur hvort þið vitið um eithvað af þeim bílum sem vöru i Garðinum og eða kef á sinum tima.. jafnvel myndir,, pabbi heitin átti  eithverja og væri ég mjög mikið til i að komast i myndir af einhverju af Þessu,,  kv Grétar

Moli:

--- Quote from: gredski on March 19, 2011, 15:54:45 ---þó nokkuð af mönnum herna sé ég sem hafa þekkingu og vita til þessara bíla... mig langar að spurja ykkur hvort þið vitið um eithvað af þeim bílum sem vöru i Garðinum og eða kef á sinum tima.. jafnvel myndir,, pabbi heitin átti  eithverja og væri ég mjög mikið til i að komast i myndir af einhverju af Þessu,,  kv Grétar

--- End quote ---

Sæll, hvað hét pabbi þinn fullu nafni?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version