Kvartmílan > Almennt Spjall
Fyrir keppendur og æfendur á skráðum ökutækjum!!!
Firehawk:
Ef ég hef skilið allt rétt...
þá eru KK og BA núna innan ÍSÍ.
Það þýðir að ef menn eru félagar í BA eða KK og slasast á æfingum eða keppnum þá eru menn tryggðir sem íþróttamenn og eiga ýmiskonar réttindi og bætur fyrir það. Rétt eins og þeir væru í fótbolta eða á skíðum.
Þetta er aðal ástæðan fyrir því að ekki er lengur hægt að keppa og æfa án þess að vera í klúbbunum.
Ökutækið og tjón af völdum þess er hins vegar annað mál.
-j
Jón Þór Bjarnason:
Ég var hjá Sjóvá í morgun og þeir vildu bara láta mig hafa þessa viðauka tryggingu fyrir hvert skipti sem ég færi upp á braut. (Svakaleg fyrirhöfn í hvert skipti.) Nóni er einhver með viti sem ég get talað við hjá Sjóva því mig langar alveg rosalega að keppa í kvartmílunni. :) :) :)
Nóni:
Það er Arndór sem maður þarf að tala við hjá Sjóvá en við erum að vinna í því að fá tryggingafélögin til að skilja þetta með kvartmílubrautina, það er ekki sama hættan þar eins og í rallý og þess vegna ætti að vera hægt að hafa kvarmílubrautina inni í tryggingaskilmálum ef maður vildi það.
Málið er í vinnslu.
Kv. Nóni
440sixpack:
Hjá TM er þetta ekkert mál, tók 2 mín. í gegnum síma fyrir allt sísonið. Tryggingin felur í sér sömu tryggingu og viðkomandi er með á götum borgarinnar. Svo er ÍSÍ tryggingin til viðbótar að mér skilst. Farið bara með bílana ykkar í almennilegt tryggingafélag.
Bannaður:
--- Quote from: "Nóni" ---það er ekki sama hættan þar eins og í rallý
--- End quote ---
Þú hlýtur að vera grínast
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version