Kvartmílan > Almennt Spjall
Fyrir keppendur og æfendur á skráðum ökutækjum!!!
Lostboys:
Er ég sá eini sem að er tryggður hjá Vís sem að er í vandræðum með þenna viðauka eða ? Er búin að tala við þá og er enþá að bíða eftir svari ? Fæ ég að keyra ef ég kem ekki með þennan viðauka á Fimmtudaginn ?
HK RACING2:
--- Quote from: "Bannaður" ---
--- Quote from: "Nóni" ---það er ekki sama hættan þar eins og í rallý
--- End quote ---
Þú hlýtur að vera grínast
--- End quote ---
Þið hljótið að vera að grínast með þetta,mér finnst ekkert óeðlilegt að þetta sé svona þar sem mönnum haefur verið hleypt útá brautina án öryggisbúnaðar og annars,tryggingin á rallybílum er standard trygging nema maður fær viðauka sem staðfestir að bíllinn sé tryggður í rallkeppni og er það bara gagnvart þriðja aðila og það er einnig hægt að fá kaskótryggingu en sjálfsábyrgðin er ein milljón!Og hvers vegna skyldi það vera skylda að menn tryggi bílana sína á æfingum,er það vegna þess að eitthvað kom fyrir?
HK RACING (sem var líka bannaður)
S 822-8171
Nóni:
--- End quote ---
--- End quote ---
Bíddu.....var ekki búið að banna þig???
Kv. Nóni
3000gtvr4:
Ég var loksins að fá minn Turbo Mitsubitshi Lancer EVO :D bíl til landsins og ætlaði mér að vera með í sumar en það virðist ég ekki geta því ég er hjá Vís og ég fæ ekki þessa tryggingu
Nóni:
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Þið hljótið að vera að grínast með þetta,mér finnst ekkert óeðlilegt að þetta sé svona þar sem mönnum haefur verið hleypt útá brautina án öryggisbúnaðar og annars,tryggingin á rallybílum er standard trygging nema maður fær viðauka sem staðfestir að bíllinn sé tryggður í rallkeppni og er það bara gagnvart þriðja aðila og það er einnig hægt að fá kaskótryggingu en sjálfsábyrgðin er ein milljón!Og hvers vegna skyldi það vera skylda að menn tryggi bílana sína á æfingum,er það vegna þess að eitthvað kom fyrir?
HK RACING (sem var líka bannaður)
S 822-8171
--- End quote ---
Ert þú eitthvað leiður út í okkur? Við erum að reyna að fá menn til að tryggja og þetta er allt í einu farið að snúast um rallý. Þetta á fyrst og fremst og eigöngu um bíla sem eru tryggðir og með númer og það að keyra beint á malbikaðri braut í 400 metra og bremsa svo í aðra 600 á ekki að vera svo svakalega hættulegt, allavega hafa ekki orðið svo mörg slys á kvartmílubrautinni og sérstaklega ekki á bílum með númeraplötur og tyrggingu.
Komdu endilega upp á braut að keyra, þú fyllist ábyggilega öryggistilfinningu.
Kv. Nóni
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version