Kvartmílan > Aðstoð
Fóðra spindilkúlur
Svenni Turbo:
--- Quote from: "Gizmo" ---Ég er ekki viss um að þessi aðferð sé neitt síðri en sú sem er notuð af þeim sem framleiða "viðurkennda" varahluti í asíu eða pakistan, þar sem börn eru látin vinna verkið. Svo getum við líka borið þetta saman við það að breyta jeppa í bílskúrnum algjörlega eftir eigin höfði, þar komast menn nú upp með allt mögulegt bara ef vel er málað yfir "suðurnar". Enginn virðist efast um það hvort þeir bílar láti að stjórn á 100kmh.
Ég opnaði gamlan stýrisenda um daginn og mér til mikillar undrunar þá kom plastfóðring í ljós, og hún var nú bara úr svona venjulegu snjóþotuplasti...
Ég vona samt að menn sem eru með antik bíla, svo ég tali nú ekki um einhver hrossamonster hafi vit á því að kaupa spindla, stýrisenda og svoleiðis drasl nýtt frekar en að standa í þessu.
Mér finnst samt trebba-aðferðin skemmtileg þrátt fyrir að vera vafasöm við fyrstu sýn.
En myndin af vini mínum Hómer er náttúrulega bara snilld.. :lol:
--- End quote ---
Allt rétt og satt en málið er að þegar t.d spindil kúlur þorna upp og slitna þess vegna. þá ( ótrúlegt en satt) slitnar járn kúlan jafn hratt og plast fóðringin svo það þarf engan speking til að sjá að þú fóðrar ekki upp kúlu sem er farin!
Sem sagt Vatnið holar steininn :!: :!: :!:
Gizmo:
Það verður sennilega seint öruggt að mæta öðrum bíl, nema þá kannski þegar búið er að banna mönnum að fikta í nokkru öðru en sætisstillingum og þh í bílum.
Bremsuklossar sem snúa öfugt er eitthvað sem ég held að sé uggvænlega algengt, bremsudiskar sem eru búnir með "ytra lagið" einnig, bílar á sléttum, loftlitlum dekkjum ásamt td dekkjum sem snúa gegn réttri snúningsátt, bílar sem festast í botni, bílum með lausan farm eða fjóra 25L bensínbrúsa á grillinu, aðalljósaperum sem snúa öfugt og svo mæti endalaust telja. Ekkert af þessu er gott né til fyrirmyndar. Til dæmis ætti að byrja á því að banna mönnum að sóla dekk, hvaða vit er í því að hafa allt að 4 gerðir af dekkjum undir einum bíl ?
Málið er bara að þegar varahlutir í gamla bíldruslu kosta fóðrið úr veskinu sem var tómt fyrir þá freistast menn til að fara í skítmixið eða einfaldlega halda áfram þar til druslan örmagnast eða er afklippt vegna þess að hafa ekki mætt í skoðun. Sérstaklega þegar td einfaldur slithlutur ss spindilkúla er óumskiptanleg nema með hálfu hjólastellinu eins og er orðið algengt.
Svo virðist mikið vera lagt uppúr að fylgjast með ökuföntum sem aka á "ofsahraða" eða hafa bláar perur í parkinu frekar en að fylgjast með því hvort bílar séu almennt í lagi. Hversu margir bílar eru td óskoðaðir á götum Rvík ?
Að mæta bíl er stórvarasamt, það sem mest hefur um það að segja hvort slys verði eru ökumennirnir. Mig minnir að innan við 5% umferðarslysa megi rekja til bilunar bílsins.
Svenni Turbo:
--- Quote from: "Gizmo" ---
Ég opnaði gamlan stýrisenda um daginn og mér til mikillar undrunar þá kom plastfóðring í ljós, og hún var nú bara úr svona venjulegu snjóþotuplasti...
--- End quote ---
Þetta snjóþotuplast er polyetelyn 1000 og alveg svaðalega slitsterkt, þó það sé mjúkt, og þetta skít fína gerfi efni borðar stál svo maður getur ekki reddað þessu með meira plasti :!:
Gizmo:
Aaa shit.. ég var alveg viss um að þetta væri polygeimíumhemelyn 600...
Mín mistök
Ingvar Gissurar:
Þessar aðferðir eru einfaldlega barn síns tíma og menn notuðu þetta stundum einfaldlega vegna þess að varahlutir fengust ekki (hvorki til internet né Ebay) og eiga ekki að eiga sér stað í dag.
Einhventíman fékk ég leigubíl í viðgerð og einn stýrisendinn hékk saman á gúmmíinu og öll dekkin voru álíka slétt og tölvuskjárinn hjá mér og satt að segja er ekkert sem kemur mér á óvart lengur í þessum málum :roll:
Þetta með klossana og diskana hefur maður séð líka, klossann farinn úr og stimpilinn fastan inni í kælirillunum og hjólið fast :x (og jú, eigandinn viðurkendi nú að hann hafi heyrt einhver hljóð)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version