Kvartmílan > Aðstoð
Fóðra spindilkúlur
Svenni Turbo:
--- Quote from: "Gizmo" ---Aaa shit.. ég var alveg viss um að þetta væri polygeimíumhemelyn 600...
Mín mistök
--- End quote ---
Góður 8) 8) 8)
kiddi63:
Ég spurði um þessa viðgerð því mig langaði að vita hvort eihverjir fleiri þekktu þessa aðferð og hvort hún sé örugg, ég vissi reyndar ekki að menn notuðu plast í þetta, hélt frekar að hún væri soðin eða eitthvað, annars hef ég aldrei séð inní spindilkúlu :lol: :lol:
Ég mundi ALDREI láta fúska svona hlut í bílinn hjá mér, tala nú ekki um þar sem maður er alltaf með börnin í þessum bíl.
En hvað reynir maður ekki þegar svona hlutir kosta rúmlega 100þús í Heklu, og þeir eru víst þeir einu sem geta reddað þessu.
-Siggi-:
Ég trúi því mjög illa að þessi spindilkúla, sem er reyndar ekki fáanleg nema
sem heil spyrna, kosti 100kall.
Þetta er mjög svipað ef ekki það sama og í 3000GT, hún kostar um 50þ hjá Heklu.
Þú hlýtur að geta pantað þetta sjálfur að utan.
kiddi63:
Úpps, :oops:
svona er þegar maður gleymir að taka fram að ég var auðvitað að tala um báðar s.s. hægri og vinstri, það 54 þús kall stykkið, samtals: 108 þús
þó að þetta sé dýrt þá er það ekki ALVEG svona rosalegt :?
Kiddi:
hmmm þó að menn séu að halda bílunum við og kostnaður getur farið í smá upphæð þá skiftir það engu!! Hef séð mörg slys útaf lélegum/ónýtum spindilkúlum og skemmdir sem fara upp í háar upphæðir... Ég er gáttaður á að heyra þetta :o :o Heimska ekkert annað
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version