Hæ.
Það er svona blendnar tilfinningar með 1/8 vs 1/4 mílu.
Það er samt svolítið skrítið að ef keppt er í 1/8 á A-eyri, þá er það æðislegt en ef minnst er á sömu vegalengd hér þá ætlar allt af göflonum að ganga. Flestir þeir sem eru á móti 1/8 hafa aldrei eða sjaldan keppt, (EB er undantekning) Það er nú svo, að helsta og mesta keppnin er á fyrstu 100 metrunum. Þá er startinu lokið menn eru komnir í hæsta gír og restin er bið eftir því að komast að endalínunni. (miðað við kvartmílubíla. Mörgum götubílum dugir ekki hreppurinn til að komast í "topp gír" sökum hlutfalls vs afl)
Og það að flestir bílar hér séu á 5 sek 1/8 því miður er það ekki rétt, háar 6 til 7 er nær lagi. Sléttar 6sek eru ca. sléttar 9. á 1/4 og það er ekki "flestir bílar" hér á landi.
Hlutfallið er ca. tími X ,65 og hraðinn er ca 80% T.d. var þórður kominn í 160 mílur á 1/8 og svo 198 mílur á 1/4 á síðasta sumri.
Það er margt sem aftur mælir með. 1/8 t.d.
1. 'Ahorfendur sjá endann, (sem ætti að vera gott.?)
2. Munur á milli bíla minnkar (sérstaklega gott á indexflokkum, Bracket og OF etc) Einnig á jöfnu starti þar sem menn eru sennilega "með á myndinni".
3. Þetta jafnar bíla í öðrum flokkum, þannig að ökumaðurinn skiftir meira máli. (erfiðara að vinna upp daprann dræver með meira togi.)
4. keppnir verða jafnari og meira spennandi.
5. Hámarkshraðinn minnkar, minni slysahætta og minna um tuskubremsunotkun. (minna ves)
6. Fer betur með "bílinn" þú ert síðustu 200 metrana á max rpm -1000
'Eg er 1/8 mílu sinnaður, en get svo sem farið í bíltúr útí sveit ef það er stemmingin. (er samt ekki svo mikill rúntari, meira svona spyrnari)