Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2007 Shelby Cobra GT 500
JHP:
--- Quote from: "Rampant" ---
--- Quote from: "einarak" ---er ekki þaddna nýja z06 corvettan 500 hö? beat that ford fuckers :)
--- End quote ---
Mér geyrist GM aðdáendur vera svolítið spældir. ímyndaðu þér C6 Corvettu og Shelby Gt 500 Cobru stilla sér upp á kvartmílu brautinni. Hver heldur þú að fái að sjá bremsu ljósin þegar stigið verður á bremsurnar eftir að kvartmílan er öll. Ökumaður Shelby Cóbrunnar eða ökumaður C6 Corvettunnar? :lol:
Ford GT sér um Z06 Corvettuna. :lol:
Fynnst mönnum það ekki sniðug að það er farið að bera Mustanginn saman við Corvettu. Það hefði engum dottið það í hug fyrir nokrum árum. :wink:
--- End quote ---
Loksins er kominn Mustang sem vit er í eftir að hafa frammleitt sorglega bíla í ca 30 ár.En menn eru að tala um að þessi nái ekki að koma þessu í götuna og lofmótstaðan sé of mikil ef hann á að keppa við vettuna.Og menn eru að tala um að hann sé ojjj að innann og hver þekkir það ekki með mustang.
Rakst á þetta t.d.
3600/500=7.2 shelby (?)
3600/450=8 shelby
3200/400=8 c-6
3130/500=6.26 zo6
if the mustang rating is correct at 450 the two cars(shelby and c6) will be about even in a sraight line until the c-6 areodynamics will have a signifcant effect.
with either 450 or 500 hp the shelby will not stay with the zo6
gstuning:
Ég á ekki til orð. 83hö/líter
5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,
Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.
JHP:
En það er líka verið að tala um þetta sé ódýr bíl ca $40.000,einfaldur í tjúningu og hann á eftir að hrella marga þessi það er ekki spurning og ég segi nú bara LOKSINS gerist eithhvað hjá þessi company.
1965 Chevy II:
--- Quote from: "gstuning" ---Ég á ekki til orð. 83hö/líter
5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,
Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.
--- End quote ---
Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best. :roll:
baldur:
Nákvæmlega!
Það er líka miklu skemmtilegra að þurfa ekki að snúa í 8000rpm til að búa til eitthvað pínu afl.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version