Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2007 Shelby Cobra GT 500
siggik:
ég hefði verið impressed ef hann hefði verið :
Horsepower @ RPM: 550@6,500
Torque @ RPM (lb ft): 500@3,750
einsog gt bílinn er, þarsem mustanginn ertöluvert þyngri .....
Rampant:
--- Quote from: "firebird400" ---Þetta færir skömm á Shelby GT 500 nafnið :evil:
--- End quote ---
Þú ert greinilega ekki sömu skoðunar og Carol Shelby sjálfur. Hann er mjög ánægður með þennan Mustang. Hann hefði ekki leyft Ford að nota nafnið ef honum líkaði Mustanginn ekki. :wink:
Rampant:
--- Quote from: "siggik" ---ég hefði verið impressed ef hann hefði verið :
Horsepower @ RPM: 550@6,500
Torque @ RPM (lb ft): 500@3,750
einsog gt bílinn er, þarsem mustanginn ertöluvert þyngri .....
--- End quote ---
Þessum Mustang er ekki ætlað að vera í sama klassa og GT. Þú kanski veist þetta ekki en ´03 ´- ´04 Cobran er gefin up sem 390 Hö frá Ford, en í reyndinni er hann uþb 430 Hö við sveifarásinn. Þessi Shelby Cobra sem þér þykir ekki kraftmikil er gefin up sem "að minsta kosti" 450 Hö. Hér er pínulítið hint. Hvað heldur þú að GT 500 standi fyrir? Hér er annað hint. Mótorinn í Shelby Coburunni er að stórum hluta til sami mótor og er í GT bílnum. :twisted:
Rampant:
--- Quote from: "einarak" ---er ekki þaddna nýja z06 corvettan 500 hö? beat that ford fuckers :)
--- End quote ---
Mér geyrist GM aðdáendur vera svolítið spældir. ímyndaðu þér C6 Corvettu og Shelby Gt 500 Cobru stilla sér upp á kvartmílu brautinni. Hver heldur þú að fái að sjá bremsu ljósin þegar stigið verður á bremsurnar eftir að kvartmílan er öll. Ökumaður Shelby Cóbrunnar eða ökumaður C6 Corvettunnar? :lol:
Ford GT sér um Z06 Corvettuna. :lol:
Fynnst mönnum það ekki sniðug að það er farið að bera Mustanginn saman við Corvettu. Það hefði engum dottið það í hug fyrir nokrum árum. :wink:
Þórður Ó Traustason:
Mér datt í hug fyrst minnst er á Corvette og Ford þá var grein sem ég sá í Hot Rod eða Car Craft,held að það hafi 2002 frekar en 2003.Þar var Ford Lighting picup (TRUCK) vs. Corvette og þar hafði Fordinn betur í tveimur af þremur spyrnum ef ég man rétt.Yfirskriftin á forsíðunni var ef minnið bregst ekki Corvette vs. Lighting,you will puke when see who von. En hvað um það, Rampant fer ekki svona Mustang í skúrinn hjá þér þegar framleiðsla hefst. Er ekki nóg af plássi.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version