Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2007 Shelby Cobra GT 500

<< < (4/5) > >>

Jóhannes:
ég á camaro og er bara ánægður að mustanginn er á uppleið og er hættur að búa til ljóta bíla sem maður fékk svima og niðurgang að horfa á sem dæmi 89árg vá hvað klósettpapírinn kláraðist hratt ...

en nú loksins getur maður sparað klósettpapírinn....

og ég held að ford menn meigi brosa eftir þessa niðurlægingu í öll þessi ár...

gstuning:

--- Quote from: "Trans Am" ---
--- Quote from: "gstuning" ---Ég á ekki til orð.  83hö/líter

5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,

Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.
--- End quote ---

Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best. :roll:
--- End quote ---


Það á bara ekki að þurfa svona stóran mótor til að gera svona mörg hestöfl í svona lágum snúning með svona mikið boost

Það er það sem mér finnst lélegt.

1965 Chevy II:
Á ekki að þurfa??? Hvað með það,aflið er til staðar sama hvort það kemur úr 2l eða 6l.
Þetta eru götubílar sem eiga að endast vel og nota pumpugas en ekki eitthvað tilraunadæmi með hvað er hægt að kreista mikið úr þessu á 9000rpm.

Nóni:

--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "Trans Am" ---
--- Quote from: "gstuning" ---Ég á ekki til orð.  83hö/líter

5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,

Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.
--- End quote ---

Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best. :roll:
--- End quote ---


Það á bara ekki að þurfa svona stóran mótor til að gera svona mörg hestöfl í svona lágum snúning með svona mikið boost

Það er það sem mér finnst lélegt.
--- End quote ---



gstuning, (nema að þú heitir eitthvað annað), þú verður að greina frá því hvað þú átt við og við hvað þú ert að miða. Hvaða production bílar með yfir 100 hö/líter og á hvaða snúningi? (Ég veit auðvitað að þeir eru til en hvaða bílar og á hvaða snúningi) Ég get ekki séð á hvaða snúningi þessi hestöfl eiga að vera í Fordinum og þeir segja nú “well over 450 hp, closer to 500.” þannig að þetta er ekkert hroðalegt að mínu mati.
Þetta er bara spurning um loftmagn í gegn um vélina, þú verður að vita snúningshraðann á henni.

Nóni

gstuning:

--- Quote from: "Saab Turbo" ---
--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "Trans Am" ---
--- Quote from: "gstuning" ---Ég á ekki til orð.  83hö/líter

5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,

Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.
--- End quote ---

Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best. :roll:
--- End quote ---


Það á bara ekki að þurfa svona stóran mótor til að gera svona mörg hestöfl í svona lágum snúning með svona mikið boost

Það er það sem mér finnst lélegt.
--- End quote ---



gstuning, (nema að þú heitir eitthvað annað), þú verður að greina frá því hvað þú átt við og við hvað þú ert að miða. Hvaða production bílar með yfir 100 hö/líter og á hvaða snúningi? (Ég veit auðvitað að þeir eru til en hvaða bílar og á hvaða snúningi) Ég get ekki séð á hvaða snúningi þessi hestöfl eiga að vera í Fordinum og þeir segja nú “well over 450 hp, closer to 500.” þannig að þetta er ekkert hroðalegt að mínu mati.
Þetta er bara spurning um loftmagn í gegn um vélina, þú verður að vita snúningshraðann á henni.

Nóni
--- End quote ---


Ég augljóslega las það sem einhver sagði um snúning og hvað hann vildi í hestöflum og ruglaði öllu samann í hausnum á mér :)

BMW er með tvo bíla eins og er sem gefa yfir 100hö/líter

M5 5.0 með 507hö í 7750rpm
                383lbs í  6100rpm

M3 CSL og M3 E46 :

M3 3.2 333hö í 7900rpm
          262lbs í 4900rpm

M3 CSL 3.2 360hö í 7900rpm
                 274lbs í 4900rpm

Þetta eru fólksbílar og sport coupes.
Mottóið mitt er

"With great challenges comes great engineering"

Og svona SC V8 fellur sko ekki þar inní.
Ég er persónulega á móti easy way out í að búa til hestöfl.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version