Kvartmílan > Almennt Spjall
Flokkar sumarsins!
ÁmK Racing:
Iss þetta er ekki gott.K.v Árni Már Kjartansson
eva racing:
Hæ.
Hvað meinarðu, ekki gott.???
Þetta er albest, nú þegar maður tapar, er það ekki mér að kenna, eða flokknum, heldur stjórn klúbbsins......... múhahahaha.
Alveg alfínt..
PS, Ef menn segja "ekki gott" er gott að koma með.: Af hverju.
.: Og hvað er til bóta.
ÁmK Racing:
Mér bara líst ekki nógu vel á þetta þó getur vel verið að þetta sé allt í lagi.Án þess að hafa prófað svona þá finnst mér þetta mun sniðugra en venjulegt Bracket(hef prófað það).Var ekki bara í lagi að keyra þá flokka sem voru í boði sem sé gömlu flokkana.En það er ekki ég sem ræð og svo.Kv Árni már Kjartansson (Gamaldags)
1965 Chevy II:
Þetta er nú ekkert stórmál strákar ef okkur langar,fjórum eða fleiri, að keyra SE eða eitthvað þá bara skráum við okkur í þann flokk.......ekki senda þeir okkur heim "sorry ætlum ekki að keyra þetta".
Gretar Franksson.:
Stjórn,
Nóni þú segist halda að menn vinni í þessu af heilindum. Ég spyr því geri þá ekki eins og flestir keppendur vilja? Það er mestur vilji að keppa í MC,SE, einnig GF...... að ónefndum OF sem þið megið nú eiga að þið hélduð inni.
Menn vinna af heilindum fyrir KK ef þið farið eftir því sem flestir keppendur viljum helst. Í stað þess að níða þessa sekunduflokka inn. Í hreinskilni sagt þá eru menn ekki sáttir við svona vinnubrögð. Ég minni á að það var gerð skoðanakönnun þar sem þetta kemur fram.
Þetta er sett hér fram sem sanngjarna og málefnalega umræðu á líðandi stund. Við viljum ekki endilega dæma stjórnina löngu seinna á Aðalfundi.
Gretar Franksson
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version