Kvartmílan > Almennt Spjall
Flokkar sumarsins!
Einar K. Möller:
Fari þetta bara í r***gat... heimska helv***s sekúndu bull... so be it... heng frekar heima og horfi á Formúluna... með öðru auganu.. að lesa leiðinlega bók.
stigurh:
Ég vona að það verði góð þátttaka í ökuleikni í sumar. Allt í einu er það bara ekkert mál að keppa í "kvartmíluökuleikni" !!! Það ætti þá ekki að fæla keppendur eða þátttakendur frá eða hvað.
Auðvitað hvað segi ég nú bara. Þeir sem keyra alvöru kappakstur ættu ekki að vera í vandræðum með að fara heim með dollurnar eða hvað. Alvöru menn á alvöru kappakstursbílum taka að sjálfsögðu þátt í OF og sekunduflokkum líka og sýna okkur hinum hvernig á að gera þetta svo við skiptum um skoðun og tökum aldrei þátt í þessu rugli aftur...
stigurh
eva racing:
Hæ.
Það er náttúrlega hið mesta böl fyrir framgang Kvartmílu á íslandi, ef EKM. ætlar að vera heima......... (kannski einsgott, hann er svo orðljótur. Það eru börn og viðkvæmt fólk á keppnum)
En "SURPRÆS"..... 'Eg skildi þetta allann tímann sem svo að allir flokkar væru opnir og KEPPENDUR fengju að velja í hvaða flokk þeir vildu fara. (þið munið,,,, "lýðræðiskjaftæðið")
Og þannig veldu menn sjálfir hvaða flokkar "lifðu" og hverjir féllu niður.
Og ég spyr nú líka, eiga þeir sem ekki eru með turbo saab, (bara venjulegann) ekki að fá að vera með eða telst spennandi að keppa í 14.90 á 16.90 bíl????
Er ekki rétt að hafa venjulegt Bracket fyrir þá sem það vilja ef bara eru þessir skylduflokkar (sem áður eru taldir ) svona fyrir þá sem vilja "STANDANN". Og vilja þá frekar laga indexið en að laga bílinn til að vera samkeppnisfær.
Og svo meira spurt,; Eru ekki þessir ??.90 flokkar allir keyrðir á "Pro tree".? Og verðum við þá með "prótrí" líka ??
Með von um að hvað sem verður, sé klúbbnum til bóta.,
Dr.aggi:
16.90?? eru einhverjir unglingar á skellinöðrum í dag?
Ég hélt að allir unglingar í dag hengju bara yfir tölvuleikjum.
Á ekki að selja inn á þessar kvartmílugóðaksturskeppnir?
Og Nóni minn ég er í engu stríði eina sem ég er á móti eru þessar Adolfs ákvarðanir gegn lýðræðislegum lögum félagsins.
Og Nóni maður þarf stundum ekki að segja hlutina með orðum heldur í verki.
En þau hafa verið sögð samanber hér "en ég var allavega á þessum fundi og man eftir hvað menn voru heitir út í einhverja gapuxa sem ekkert höfðu um málið að segja."
Kv.
Aggi
baldur:
Mér þætti allavega eðlilegt að keyra þessa flokka á pro tree til þess að gera þetta erfiðara.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version